Chọn màu sơn nhà đẹp nhất định phải biết 3 yếu tố sau đây

3 yếu tố khi Chọn màu sơn nhà

3 yếu tố khi Chọn màu sơn nhà. Chọn màu sơn ngoại thất, ngoài chọn màu theo phong thủy, bạn cũng cần chú ý một số yếu tố khác để trang trí ngoại thất được hài hòa hơn. Cùng Thợ sơn nhà đẹp tìm hiểu để chọn được màu sơn phù hợp nhất nhé.

3 yếu tố khi Chọn màu sơn nhà
3 yếu tố khi Chọn màu sơn nhà

 

Chọn màu sơn ngoại thất phù hợp

1. Lựa chọn màu sắc theo vị trí địa lý

Nếu bạn ở khu vực thành phố, nên chọn những gam màu mang hơi hướng hiện đại như các tông màu nhạt hoặc phá cách với các điểm nhấn màu sắc ở lan can hay ban công, chân tường. Còn nếu ở khu vực nông thôn, bạn có thể chọn những gam màu tự nhiên như màu xanh, đỏ tía,…

Tham khảo: Chọn màu sơn nhà cần tránh những điều gì?

2. Lựa chọn màu sắc theo hướng nhà

– Đối với những ngôi nhà ở hướng Nam: Đây là hướng có thể phù hợp với rất nhiều màu sắc vì hướng này là hướng thuận lợi. Về mặt khí hậu, mát mẻ quanh năm.

– Những ngôi nhà ở hướng Bắc: Đây là khu vực thường phải hứng chịu không khí lạnh nhiều hơn. Vì vậy, tốt nhất là nên lựa chọn những màu sáng như màu vàng hay màu đỏ gạch.

– Ngôi nhà ở hướng Tây hoặc Đông: Với tính chất mặt trời mọc ở hướng Đông và lặn ở hướng Tây. Nên sẽ có nửa ngày chịu ảnh hưởng từ bức xạ mặt trời. Chính vì vậy, để làm cho ngôi nhà mát hơn. Bạn nên chọn những gam màu mát mẻ như màu trắng sữa, xám tro,…

3. Chú ý chọn màu sắc hợp với mái nhà

Trước tiên, nên lựa chọn màu sắc cho tổng thể ngôi nhà. Sau đó là tìm màu phù hợp với màu mái nhà. Thường với những ngôi nhà gam màu tối thường chọn mái cùng với tông màu tường. Nhưng nhạt hơn chút hoặc ngược lại sẽ giúp ngôi nhà nổi bật hơn. Ở những khu vực nóng thì nên chọn mái nhà có màu sáng, kiểu mái ngói hoặc kim loại. Còn ở khu vực lạnh hơn thì nên chọn mái màu tối hoặc bằng ván lợp.

Chú ý: Khi chọn màu sơn ngoại thất ngoài chọn theo sở thích cũng nên. Chú ý đến vấn đề phong thủy vì nó có thể liên quan đến vận hạn, may mắn của gia chủ. Do mỗi người sinh ra đều có mệnh dựa trên ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Và tồn tại theo quy luật tự nhiên có tương sinh và tương khắc. Trong đó có màu sắc. Chính vì vậy, để lựa chọn màu sơn hợp phong thủy. Bạn cũng cần phải chú ý đến tính tương sinh, tương khắc của màu sắc với mệnh số của mình.

trên đây là những điều bạn nên biết Chọn màu sơn nhà đẹp nhất định phải biết 3 yếu tố sau đây. Mà thosonnhadep đúc kết qua nhưng khinh nghiêm lâu năm mà người sử dụng cảm nhận. Quý khách có nhu câu song nhà với chi phí hợp lý nhất. Xin liên hê SĐT: 0969.716.236 Gặp Lê Linh

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *