Sơn nhà mùa nào tốt nhất?

Cách để biết sơn nhà mùa nào tốt nhất.

Việc lựa chọn thời điểm sơn nhà là rất quan trọng. Chúng ta không thể bỏ qua được việc này. Khi sơn nhà bạn cũng không thể sơn khi mà thời tiết đang nóng chói chang nóng nực. Cũng như không thể sơn vào mùa lạnh buốt được. Vì vậy nếu sơn vào những mùa thời tiết như thế này thì ảnh hưởng đến chất lượng của sơn tường nhà. Mất đi tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Vậy nên sơn nhà mùa nào là phù hợp? Bài viết này sẽ đưa ra cho bạn cách sơn nhà cho mình vào thời điểm phù hợp nhé.

Thời tiết các mùa trong năm:

1. Mùa Xuân

Mùa xuân bắt đầu từ tháng 1 đến tháng 3 dương lịch. Thời tiết lúc này vẫn ảnh hưởng dư âm của mùa đông. Khí hậu vẫn còn ẩm ướt có thể có mưa phùn, độ ẩm không khí cao. Thời gian này không phải thời gian lý tưởng để sơn nhà. Vì với dạng thời tiết này làm giảm tuổi thọ trong bình của các dòng sơn nội ngoại thất. Tuy nhiên không thể là không sơn được. Vì vậy ta nên chọn thời điểm thích hợp để sơn như cuối 2 và đầu tháng 3.

2. Mùa Hạ

Mùa Hạ từ tháng 4 cho đến tháng 6. Thời tiết mùa này với khí hậu của Việt Nam là khá nắng. Nhưng không phải là cứ nắng nhiều và to là thích hợp cho sơn nhà đâu nhé. Mùa nắng này làm lớp mang sơn trở nên nhanh khô, cũng có cái lợi. Tuy nhiên màng sơn quá nhanh khô sẽ làm giảm tuổi thọ của sơn. Dễ làm sơn bị tách lớp gây nên bong tróc hư hại. Với mùa hạ nên sơn vào thời gian đầu tháng 4 lúc đấy thời tiết khá thuận lợi.

3. Mùa Thu

Mùa thu bắt đầu từ tháng 7 và kết thúc vào tháng 9. Đối với miền Bắc từ đầu tháng 7 đến đầu tháng 8 thời tiết dễ bị mưa nhiều thì sang đầu tháng 8 là điều kiện khá lý tưởng để sơn nhà. Với thời tiết khô ráo thoáng mát độ ẩm lý tưởng. Thời tiết mùa này khá thuận lợi cho việc sơn hay sửa nhà cửa.

4. Mùa đông

Mùa đông từ tháng 10 đến tháng 12. Mùa của những cơn gió bấc lạnh thấu ra thấu thịt. Thời tiết thường xuyên mưa lạnh độ ẩm thấp. Nhiệt độ thấp vì thế nếu bạn muốn sơn vào mùa này thì nên cân nhắc kĩ. Nhiệt độ dưới 15 độ c thì nên dừng lại tất cả các kế hoạch sơn sửa nhà.

Sơn nhà mùa nào là tốt nhất?

Với các dạng mùa trong năm như trên bài viết. Bạn có thể chọn ra sơn nhà mùa nào tốt nhất chưa? Theo như kinh nghiệm của thosonhadep là mùa thu mùa lý tưởng nhất. Để có căn nhà với chất lượng tốt nhất và lý tưởng nhất.

Trên đây là những ý kiến mà trong quá trình làm việc rút ra được kinh nghiệm. Bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn thời điểm sơn nhà hợp lý cho mình nhé!

Website: thosonnhadep.vn

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *