Sơn nhà bằng những màu đặc biệt cần lưu ý những gì - Thosonaz.vn
màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà

 

màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà cần lưu ý những gì -
màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà

màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà Là màu nào?

Trên thực tế, không có khái niệm cụ thể về màu sơn nhà đặc biệt. Tổng hợp được từ kinh nghiệm lâu năm của các thợ sơn. Có thể nhận ra có 3 tông màu đặc biệt trong sơn nhà như sau:

  • Tone màu đỏ: Những màu như đỏ cờ, đỏ sậm hay đỏ tàu.
  • Tone màu xanh nõn chuối hoặc là màu xanh cốm: Màu này nhiều người sẽ nghĩ là đơn giản những nếu bạn chủ quan là sẽ thấy ngay sai lầm đó.
  • Tone màu vàng, cam vàng: Không phải là màu vàng kem bình thường đâu nhé. mà là những màu vàng tươi như hình dưới đây hoặc là màu cam vàng. Đây là màu khá đắt, có khi còn đắt hơn màu đỏ.

Xem Ngay: Chọn màu sơn nào cho cửa hàng thêm hút khách

SƠN CÁC MÀU ĐẶC BIỆT NÀY CẦN LƯU Ý GÌ?

Màu sơn nhà đặc biệt là những màu mà khi thi công sẽ rất cần sự cẩn thận vì nếu màu không đều sẽ rất dễ bị lộ. Và dưới đây là một số lưu ý bạn cần phải ghi nhớ nếu thi công công trình mà có màu này.

  • Thi công những màu này giá thành sẽ rất cao. Lý do tại sao? Đó là vì để pha được những màu này thì dòng sơn rẻ sẽ không thể pha được. Bắt buộc phải là những dòng cao cấp. Hơn nữa tiền tinh màu cho những màu này cũng rất cao. Cho nên khi khảo sát công trình nhiều khi khách hàng có nguyện vọng là sơn rẻ thôi cũng được. Chúng tôi đều phải giải thích luôn cho khách là màu này không thể làm được sơn rẻ.
  • Nếu bạn chuyên thi công sơn nhà tại Hà Nội thì chúng tôi khuyên bạn. Không nên dùng sơn chất lượng, hệ màu đa dạng. Những màu này nếu bạn dùng sơn kém thì cho dù sơn trên nền trắng cũng không lên được màu. Mà bạn sẽ phải sơn lót nền đặc biệt màu ghi trước. Sau đó sơn màu thì màu mới lên chuẩn được không thì sẽ bị thâm và loang màu.
  • Và điều cuối cùng chúng tôi muốn khuyên là với màu đặc biệt này bạn pha càng ít nước càng tốt. Pha nhiều nước quá thì cũng sẽ rất khó để đều màu được.

Những lưu ý khi lựa chọn màu sơn

Việc sơn nhà màu gì đẹp được nhiều người quan tâm đến thì những lưu ý khi lựa chọn màu sơn cũng vậy. Bạn cần chú ý những lỗi khi lựa chọn màu sơn nhà mà những người khác thường mắc phải. Để tránh gây nên những sai lầm không đáng có, khiến ngôi nhà của bạn mất mỹ quan dù nó mới được sơn.

1. Chọn loại sơn tốt, uy tín, có bảo hành

Hiện nay có rất nhiều hãng sơn trên thị trường và có tới hơn 8000 màu sơn cho bạn lựa chọn. Bạn phải lưu ý chọn lựa những công ty sơn chất lượng tốt có uy tín.  Để bảo hành để sơn cho ngôi nhà của mình. Bạn có thể ham khảo về chất lượng sơn cũng như dịch vụ của bên cung cấp bằng cách. Đến các công trình để hoặc ra các cửa hàng sơn để tham khảo thêm về chủng loại sơn, giá cả hay dịch vụ. Từ đó bạn sẽ giải quyết được việc sơn nhà màu gì đẹp và chọn được loại sơn ưng ý.

màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà - chọn màu sơn phù hợp
màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà
Sơn nhà màu gì đẹp – chọn màu sơn phù hợp

Thông thường thì các hãng sơn đều có bảo hành cho thông qua đại lý và nhà phân phối của mình, hãng sơn nào cũng đều muốn đưa ra thị trường sản phẩm đảm bảo chất lượng. Các đại lý nhà phân phối cũng đều muốn cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng nhằm giữ uy tín. Vì vậy bạn hãy tìm đến các đại lý uy tín bán hàng chính hãng để mua sơn.

2. Màu sơn phải phù hợp với ánh sáng trong căn nhà của bạn

Việc quan sát mẫu sơn cùng với các loại ánh sáng ban đêm hay ban ngày là vô cùng cần thiết. Màu vàng chuẩn có thể hoàn toàn khác hẳn trong phòng ngủ nếu bạn bật đèn. Bạn nên cân nhắc những sắc độ sao cho phù hợp với thời điểm bạn sinh hoạt trong phòng nhiều nhất. Nếu bạn đi làm cả ngày ở ngoài thì nên chọn màu sơn thích hợp nhiều với ánh sáng ảo.

Nếu bạn chọn được một lớp sáng màu tốt sẽ giúp sơn lên màu thẩm mỹ cao. Giảm đi đáng kể độ mờ xỉn cũng như tạo ẩm mốc. Giống với việc chọn sơn, trước khi quyết định chọn nước sáng màu. Bạn cần phải tham khảo thật kỹ lưỡng chất lượng và những thông số liên quan.

Sơn nhà màu gì đẹp-màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà
màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà
Sơn nhà màu gì đẹp – chọn màu sơn phù hợp với ánh sáng trong căn nhà của bạn

3. Chọn màu sơn nhà hợp phong thủy

Việc chọn màu sơn đẹp bị chi phối rất nhiều bởi phong thủy. Theo quan niệm của phương Đông, màu sơn có tác động lớn đến vận mệnh, tiền tài, cuộc sống của mỗi người. Với mỗi cung mệnh khác nhau thì sẽ có những màu sắc phù hợp khác nhau.

Bạn nên tìm hiểu về màu sắc phù hợp với bản thân mình theo phong thủy. Để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, chọn được màu sơn đem đến tài lộc và vận khí tốt cho gia đình. Đồng thời tránh được những màu sơn không hợp mệnh, làm vận khí gia đình đi xuống.

Sơn nhà màu gì đẹp-màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà
màu sơn đặc biệt cho ngôi nhà
Sơn nhà màu gì đẹp – Sơn nhà màu xanh dương phù hợp với người mệnh Thổ hoặc Hỏa

4. Không nên sử dụng quá 3 màu khác nhau trong cùng 1 căn phòng

Phong cách và cá tính của bạn sẽ được thể hiện khi phối màu một cách thông minh. Tuy nhiên, khi bạn lạm dụng quá nhiều mắc sắc sẽ khiến căn nhà trở nên mất mỹ quan. Bạn có thể sử dụng những nguyên tắc phối màu cơ bản như: Đơn sắc hay bổ sung, tương phản, với tỉ lệ: 60% màu chủ đạo, 30% màu phụ, 10% là màu làm điểm nhấn. Sự kết hợp này sẽ đem đến cảm giác hài hòa và tính thẩm mỹ cao cho căn nhà của bạn.

Sơn nhà màu gì đẹp
Sơn nhà màu gì đẹp – Phối màu hợp lý sẽ đem đến không gian sống hài hòa

5Sơn nhà phải chau chuốt từng góc cạnh

Nếu như bạn chọn gam màu sáng hay trung tính, hợp với nước sơn trong nhà. Thì các khe kẽ thừa sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới toàn bộ vẻ đẹp không gian. Tuy nhiên, đứng từ một vị trí nhất định, các vị khách có thể dễ dàng nhìn thấy các vệt còn bỏ sót. Do vậy, cần chau chuốt từng góc cạnh của căn nhà để không gian sống của bạn. Hoàn hảo hơn cũng như thể hiện phong cách cẩn thận của bạn.

trên đây là những điều bạn nên biết Những lưu ý cần biết khi bạn muốn sơn màu đặc biệt cho ngôi nhà. Mà thosonnhadep đúc kết qua nhưng kinh nghiêm lâu năm mà người sử dụng cảm nhận. Quý khách có nhu cầu sơn nhà với chi phí hợp lý nhất. Xin liên hê SĐT: 0969.716.236 Gặp Lê Linh