Vì sao sơn nhà màu trắng sứ được ưa chuộng hiện nay?

Sơn nhà màu trắng sứ được nhiều gia đình lựa chọn. Đây là gam màu đặc trưng của nội thất và ngoại thất hiện đại. Mang đến nét đẹp đặc biệt, tinh tế cho căn nhà của bạn. Với khả năng bắt sáng tốt, đem lại cảm giác mới mẻ, sạch sẽ cho người nhìn. Màu trắng sứ xứng đáng là màu sơn mà bạn nên tìm kiếm.

Ưu điểm của sơn nhà màu trắng sứ

+ Sơn màu trắng sứ giúp ngôi nhà trở nên hiện đại và sang trọng hơn:

Bên cạnh màu trắng kem, trắng sứ cũng là gam màu được ứng dụng phổ biến trong thiết kế. Mặc dù, nó không quá sặc sỡ tuy nhiên vẫn toát lên vẻ hiện đại của ngôi nhà. Khác với màu trắng truyền thống, màu trắng sứ càng nhẹ nhàng và thoáng mát hơn.

+ Sơn màu sứ giúp không gian rộng rãi, thoáng mát:

Vì màu trắng sứ có khả năng hấp thụ ánh sáng tốt nên trông căn nhà của bạn sẽ sáng sủa, thoáng hơn. Gam màu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà có diện tích khiêm tốn.

+ Màu trắng sứ phù hợp sơn cả ngoài và trong nhà:

Vì là màu trắng nên nó rất dễ phối màu với các nội thất khác. Do vậy nên màu trắng sứ thường được sử dụng sơn cả ngoài và trong. Từ đó tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng và có nét tương đồng về màu sắc.

+ Màu trắng sứ phù hợp với mọi phong cách:

Từ hiện đại đến cổ điển, màu trắng sứ có thể đáp ứng được mọi phong cách. Đã từ lâu, màu trắng vẫn luôn là một màu có sức thu hút, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

Bạn nênTham Khảo: Thợ Sơn Nhà Giá Rẻ Tại Hà Nội

Vì sao nhà màu trắng sứ được ưa chuộng hiện nay?

Nhà màu trắng sứ sang trọng, tinh tế

Màu trắng sứ thường được sử dụng nhiều trong các căn hộ, biệt thự ở thành phố lớn. Đây là gam màu cơ bản không cầu kỳ nhưng luôn toát lên vẻ tinh tế, sang trọng cho tổng thể ngôi nhà.

Xu hướng sơn nhà màu trắng sứ cực HOT cho năm

 

Thiết kế nhà màu trắng sứ đơn giản mà vẫn rất sang trọng

Nhà màu trắng sứ hầu như không bao giờ lỗi mốt. Bởi khả năng dễ dàng kết hợp với nội thất và ánh sáng tự nhiên. Nó làm cho không gian trở nên rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là bề thế hơn. Ngoài ra, vì là màu trắng nên yêu cầu gia chủ luôn phải ngăn nắp, gọn gàng và tránh khỏi những vết bẩn lớn.

Nhà màu trắng sứ tạo không gian liền mạch, phóng khoáng

Chắc hẳn bạn đã biết đến những không gian nhà đẹp theo phong cách Bắc Âu. Với gam màu trắng chủ đạo, đây chính là ví dụ điển hình nhất của thiết kế nhà màu trắng sứ và sự liền mạch, phóng khoáng trong không gian. Trên mọi góc độ, ở mọi ngóc ngách, nhà màu trắng sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên rộng rãi. Thể hiện được vẻ thuần khiết và tinh khôi đến nao lòng.

Sơn nhà màu trắng sứ sang trọng cho ngôi nhà của bạn |

 

Sự liền mạch và phóng khoáng trong không gian mà màu sơn trắng sứ mang lại. Cũng chính là sức hút khiến không ít quán cafe, cửa hàng lựa chọn màu sắc này. Chúng mang đến cho không gian sự nhẹ nhàng, tạo cảm giác rộng rãi thư thái và quan trọng nhất là làm nổi bật sản phẩm hơn.

Nhà màu trắng sứ cho cả bên trong và bên ngoài

Bạn có thể sơn màu trắng sứ cả ở bên trong và bên ngoài nhà. Chúng không chỉ giúp các thiết kế nội thất trở nên nổi bật hơn. Kể cả khi bạn chọn các màu sắc khác kết hợp màu trắng sứ vẫn luôn phù hợp.

Sơn nhà màu trắng sứ kết hợp với màu gì? lưu ý khi sơn nhà

 

Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể thiết kế đa dạng phong cách với màu sơn nhà trắng sứ. Cũng như lựa chọn đồ nội thất, trang trí cho không gian mơ ước của mình.

Những lưu ý khi lựa chọn sơn nhà màu trắng sứ theo xu hướng

Để căn nhà đẹp và độc đáo nhất, bạn cần chú ý một vài lưu ý sau đây:

Lưu ý ánh sáng

Màu trắng sứ là một gam màu bắt sáng tốt nhưng bạn không nên sơn tất cả các bức tường màu trắng sứ. Bởi khi có ánh nắng thì sơn màu trắng có thể bị lóa và gây ảnh hưởng đến mắt của bạn. Để khiến mắt dễ chịu hơn bạn có thể lựa chọn gam màu dịu nhẹ cho các bức tường gần cửa sổ. Việc sơn tường màu trắng sứ ở những vị trí khác sẽ không bị giảm tác dụng. Nó vẫn đem đến sự thoáng mát cho ngôi nhà

Những mẫu nhà sơn màu trắng sữa làm màu chủ đạo

Để đảm bảo sự hài hoà, bạn nên lựa chọn các tông màu sáng để kết hợp cùng màu trắng sứ. Nó sẽ tạo nên sự đồng điệu từ nội thất đến trang trí. Gợi ý cho bạn sử dụng cách phối màu bằng cách dùng những tông màu lạnh như xanh, xám,…

Nếu như bạn ưa chuộng sự ấm áp có thể cân nhắc kết hợp cùng các tông màu nóng. Bạn có thể thử ở một góc nhỏ trước, nếu thấy nó hài hoà hãy quyết định thực hiện cho cả căn phòng.

Lưu ý nội thất

Nếu bạn lựa chọn màu trắng sứ làm tông màu chủ đạo. Thì nội thất không nên chỉ chọn màu trắng bởi nó không có điểm nhấn. Sau đây là một vài cách kết hợp phổ biến:

  • Chọn sofa có màu nổi bật hoặc hoa văn độc đáo
  • Trang trí thêm hoa tươi hoặc cây xanh để bàn hoặc góc phòng
  • Điểm thêm một vài chiếc gối màu sắc tươi sáng tạo điểm nhấn
  • Ốp sàn nhà màu trầm như nâu gỗ, xám đen,…

Những mẫu nhà sơn màu trắng sữa làm màu chủ đạo

Những ai nên sơn nhà màu trắng sứ theo phong thủy?

Màu phong thủy chính là yếu tố chi phối màu sơn và thi công nội thất. Việc lựa chọn màu sơn nhà phải phù hợp với phong thủy của gia chủ. Để tạo được không gian hoàn hảo, sinh lợi khí, tạo vận phúc và bình an cho gia chủ. Màu sắc không hợp với năm sinh và cung mệnh của gia chủ sẽ tác động xấu đến sức khỏe, tâm lý của bạn khi sống trong ngôi nhà.

Sơn nhà màu trắng sứ là phù hợp nhất với những gia chủ có mệnh thủy. Theo phong thủy màu trắng tương sinh với mệnh thủy sẽ đem lại vận khí tốt và may mắn đến cho gia chủ. Vì vậy thì người mệnh thủy nên chọn màu trắng sứ để sơn nhà sẽ gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong làm ăn.

Không chỉ có mệnh thủy mà những những người mệnh kim cũng nên chọn sơn nhà màu trắng sứ. Bởi màu trắng sứ trong phong thủy được đánh giá là hòa hợp với người mệnh kim. Sự hòa hợp này mang lại vận khí tốt cho chủ nhà.

Sơn nhà mặt tiền màu trắng sứ đẹp | AZ Paint

Những Gia chủ không nên lựa chọn sơn nhà màu trắng sứ

Còn những người mệnh mộc và mệnh hỏa không nên lựa chọn sơn nhà màu trắng sứ. Bởi màu này tương khắc với mệnh của gia chủ và theo phong thủy đó là một yếu tố không tốt. Nếu sử dụng màu tương khắc với mệnh của gia chủ thì vận khí của ngôi nhà sẽ yếu và mang đến nhiều điềm không may cho người sống trong nhà.

Trên đây Thosonnhadep đã nêu ra những điều cần biết khi sơn nhà màu trắng sứ mà chúng tôi đã nghiên cứu, tổng hợp và đưa ra cho các bạn cùng tham khảo. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu sơn phù hợp cho không gian của mình. Mọi thắc mắc xin để lại bình luận dưới bài viết hoặc gọi trực tiếp đến hotline: 0969.716.236 Gặp Lê Linh để được tư vấn trực tiếp.

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *