Mệnh thổ sơn nhà màu gì và Cách chọn màu sơn mang lại nhiều may mắn

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì và Cách chọn màu sơn mang lại nhiều may mắn. Ngày nay, việc sơn nhà theo mệnh đang rất được nhiều người hướng đến. Bởi ngoài màu sơn yêu thích thì sơn nhà theo mệnh sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn. Màu sơn cho người mệnh thổ hợp màu gì? Lựa chọn màu sơn nhà đẹp hợp với mệnh thổ như thế nào để đón tài lộc và tránh tai hoạ. Hãy cùng THỢ SƠN HÀ NỘI  tìm hiểu màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn qua bài viết này nhé!

Mệnh thổ sơn nhà màu gì

Xem Ngay: Cách chọn màu sơn tường nội thất cho ngôi nhà của bạn

Mệnh Thổ là gì?

Mệnh Thổ (đất) đại diện cho những người có bản tính khiêm tốn, giản dị, không phô trương. Người mệnh Thổ vô cùng bản lĩnh và vững vàng. Họ có khả năng kết nối các thành viên trong nhóm bởi sự khéo léo trong cách cư xử của người mệnh Thổ. Người thuộc mệnh Thổ muốn tăng thêm may mắn. Thì cần biết chọn những tông màu phù hợp và hạn chế sử dụng những tông màu không tốt.

Mệnh thổ sơn nhà màu gì

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Dưới đây là danh sách liệt kê năm sinh của người mệnh Thổ:

Năm 1938 và năm 1998: Mậu Dần
Năm 1961 và năm 2021: Tân Sửu
Năm 1990 và năm 1930: Canh Ngọ
Năm 1939 và năm 1999: Kỷ Mão
Năm 1968 và năm 2028: Mậu Thân
Năm 1991 và năm 1931: Tân Mùi
Năm 1946 và năm 2006: Bính Tuất
Năm 1969 và năm 2029: Kỷ Dậu
Năm 1947 và năm 2007: Đinh Hợi
Năm 1976 và năm 2036: Bính Thìn
Năm 1960 và năm 2020: Canh Tý
Năm 1977 và năm 2037: Đinh Tỵ

Những màu sơn hợp mệnh Thổ nên chọn

Trong phong thủy, mệnh Thổ đại diện cho đất, thể hiện sự sinh trưởng, trường tồn cùng thời gian hay sự nuôi dưỡng. Những người mang mệnh Thổ thường có tính cách giản dị, lối hành xử tinh tế, khéo léo, không khoa trương cùng bản tính kiên định với những lựa chọn của mình.

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì và Cách chọn màu sơn mang lại nhiều may mắn

Mệnh thổ sơn nhà màu gì? Gam màu vàng là màu đem lại may mắn. Nó mang đến sự thoải mái, dễ chịu trong tinh thần và tư tưởng. Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, sự ấm áp, sự sống và năng lượng tích cực.

Màu vàng nâu là màu sắc thuộc mệnh Thổ, gắn liền với sự hiện diện của đất. Với gam màu này, không chỉ sơn nhà, rèm cửa màu vàng cũng là một ý tưởng sử dụng phong thủy khá hay cho ngôi nhà của bạn.

Mệnh thổ sơn nhà màu gì

Theo quan niệm phong thủy, Hỏa sinh Thổ, nên những màu sắc thuộc hỏa sẽ tương sinh và phù hợp với mệnh Thổ. Màu sơn đỏ mang lại cảm giác tươi mới, tràn đầy năng lượng. Gam màu này tượng trưng cho sự sáng tạo, đam mê cháy bỏng. Là màu sắc rực rỡ, làm nổi bật công trình.

Tuy nhiên, đỏ là màu sắc mang tính dương mạnh mẽ. Do vậy, không nên sử dụng quá nhiều để tránh dư thừa năng lượng gây ức chế, stress. Vậy mệnh Thổ hợp sơn nhà màu gì để điều hòa âm dương tốt nhất? Màu cam, hồng, tím cũng là những màu tương sinh của mệnh Thổ. Đem lại may mắn và giúp điều hòa dòng vượng khí.

Mệnh thổ sơn nhà màu gì

Những màu sơn nhà mệnh Thổ nên tránh

Dựa theo quan điểm ngũ hành tương sinh tương khắc, các bạn nên chú ý những màu sơn nhà mà người mệnh Thổ nên tránh bởi vì Mộc khắc Thổ. Vì lý do đó, gia chủ mang mệnh Thổ không nên sơn nhà màu xanh lá cây bởi những màu thuộc mệnh Mộc đó sẽ làm giảm tiền tài, sức khỏe và ít đem lại may mắn.

Mệnh thổ sơn nhà màu gì

Ngoài ra, trong trường hợp bắt buộc phải sử dụng màu thuộc mệnh Mộc, gia chủ có thể kết hợp với những tông màu khác để làm giảm các yếu tố không mang lại may mắn. Tuy nhiên, gia chủ nên tìm đến các chuyên gia về phong thủy để tham khảo ý kiến và tạo nên sự kết hợp tốt nhất.

Bài viết trên thosonnhadep đã cung cấp cách chọn màu sơn nhà theo mệnh Thổ mang lại nhiều may mắn. Hy vọng bài viết trên hữu ích đối với các bạn và đừng quên theo dõi những bài viết khác nhé!  Hy vọng những kiến thức mà chúng tôi đưa ra có thể giúp các bạn chọn được cho không gian của mình một màu sơn ưng ý. Hoặc hãy gọi đến hotline: 0969.713.236 Lê Linh để được tư vấn và hỗ trợ.

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *