Phong cách sơn nhà mái Thái độc đáo và sang trọng đẹp 2023

 TOP Phong cách sơn nhà mái Thái độc đáo để nâng tầm khăng định tầm vóc gia chủ. Để công trình tăng thêm giá trị khi khoác lên mình “lớp áo” nổi bật. Hãy cùng thosonnhadep tìm hiểu ở bài viết sau nhé

TOP Phong cách sơn nhà mái Thái độc đáo 2023

Điều làm nên vẻ đẹp của nhà mái Thái không chỉ nằm ở vẻ ngoài cao ráo, thanh thoát mà còn nằm ở sự hài hòa giữa màu sơn nhà. Vì thế hãy cùng thosonnhadep điểm qua các mẫu sơn nhà mái Thái đẹp sau để lựa chọn cho căn nhà của mình!

Nhà mái thái hình khối ấn tượng

Phong cách sơn nhà mái Thái

Tone màu chủ đạo là trắng sứ kết hợp với điểm nhấn dưới mái màu ghi. Cùng với hệ mái thái màu ghi xanh mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng của căn nhà

Với tổng kinh phí đầu tư khoảng 580 triệu, mẫu nhà này được thiết kế vô cùng ấn tượng, đẹp mắt. Lấy ý tưởng thiết kế hình khối vững chắc, mái thái giật cấp với độ dốc cao và lớn. Giúp tạo nên sự khỏe khoắn cũng như tươi mới cho ngôi nhà.

Tham khảo ngay: Nguyên tắc chọn màu sơn ngoại thất đẹp và sang trọng

Nhà mái thái màu gi sang trọng

Phong cách sơn nhà mái Thái

Đây là một mẫu nhà mái thái cấp 4 đẹp và sang trọng . Thiết kế gây ấn tượng không chỉ bởi có hình khối kiến trúc hiện đại. Mà còn thu hút bởi mái thái màu ghi sáng lạ mắt. Hơn nữa, ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa từ hình khối. Cho đến màu sắc cũng như cảnh quan đã gây ấn tượng khá mạnh.

Nhà mái thái chữ L

Phong cách sơn nhà mái Thái

Nhà mái thái cấp 4 chữ L đã ghi điểm tuyệt đối với những người có lối sống giản dị, tối giản. Thiết kế hiện đại nhưng đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn có thể. Gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách hiện đại trong hình khối.

Mái ngói đỏ được thiết kế giật cấp, với sự cân xứng 2 bên mái. Cùng với kiến trúc hình chữ L đã tạo nên một không gian hoàn hảo. Đây chính là một trong những mẫu nhà mái thái được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Nhà mái thái 3 gian truyền thống

Đây là sự kết hợp giữa kiến trúc 3 gian truyền thống của Việt Nam và mái thái sang trọng. Ngôi nhà này tạo ra cảm giác gần gũi, ấm cúng vô cùng. Đồng thời, nó cũng giữ được nét truyền thống cổ xưa. Được đánh giá là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Phong cách sơn nhà mái Thái

Màu xanh đậm của mái Thái khi kết hợp với màu sơn trắng sứ, màu vàng nhẹ AP102-1 và điểm nhấn nâu đậm AP37-4 làm cho căn nhà thêm khỏe khắn và sang trọng

Nhà mái thái độc lạ

Công trình thể hiện gu thẩm mỹ khá cao của chủ đầu tư. Khí có sự khác biệt rõ nét với những mẫu nhà cấp 4 truyền thống. Thiết kế mái thái cao ráo, hình khối khá cầu kỳ, từ hệ thống cửa chính cho đến cửa sổ. Cũng như cảnh quan sân vườn xung quanh đều được tính toán hoàn mỹ từng chi tiết.

Phong cách sơn nhà mái Thái

Nhà mái thái hiện đại

Mái ngói thái màu vàng nghệ ấn tượng cùng với gam màu sơn trung tính và hệ tường rào bao quanh đã giúp cho mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhận được sự yêu thích khá nhiều, ngay cả những chủ đầu tư khó tính nhất.

Phong cách sơn nhà mái Thái

Nhà mái thái có gác lửng

Công trình đã được mở rộng diện tích sử dụng khi thiết kế thêm phần gác lửng trong thiết kế nhà. Kiểu mái thái màu đỏ cùng với việc thiết kế giật 2 cấp và sử dụng sơn sáng. Đã tạo nên sức hút khó cưỡng của mẫu nhà hiện đại. Kết cấu móng cao, giúp cho hình khối ngôi nhà thêm phần vững chắc thể hiện sự kiên cố.

Phong cách sơn nhà mái Thái

Trên đây là những màu sơn nhà mái Thái đẹp mà thosonnhadep muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những mẫu nhà và màu sơn này sẽ cho bạn thêm lựa chọn. Khi muốn điểm trang ngoại thất cho căn nhà mái Thái của mình. Để chọn được màu sơn phù hợp cho căn nhà. Quý khách còn cần chú ý đến các yếu tố liên quan đến ngũ hành,sự tương quan với các yếu tố xung quanh… Vì vậy, quý khách có thể liên hệ đến thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH để được lắng nghe chuyên gia tư vấn chọn màu sơn miễn phí.

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *