Người mệnh thổ sơn nhà màu gì? để đón tài lộc 2023

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì? Nên chọn màu sơn nào cho người mệnh Thổ hợp phong thủy? Dựa vào tương sinh, tương hợp trong ngũ hành. Bài viết ngày hôm nay Thosonnhadep sẽ chia sẻ cho các bạn biết mệnh Thổ hợp màu gì?. Và cách chọn màu sơn hợp với mệnh Thổ để đem tài lộc và sự may mắn cho gia chủ.

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Người mệnh Thổ sinh năm nào?

Mệnh thổ sinh vào các năm: 1938, 1998, 1961, 2021, 1930, 1990, 1939, 1999, 1968, 2028, 1931, 1991, 1946, 2006, 1969, 2029, 1947, 2007, 1976, 2036, 1960, 2020, 1977, 2037.

Theo ngũ hành, mệnh Thổ tượng trưng cho đất, thể hiện sự nuôi dưỡng, sinh trưởng trường tồn cùng thời gian. Những người thuộc mệnh Thổ thường giản dị, không phô trương, bản tính kiên định với những việc đã lựa chọn.

Tham khảo ngay: Cách phối màu sơn tường đẹp sáng tạo tràn đầy sức sống

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì nên tránh ???

Gia chủ mệnh Thổ nên tránh các màu của mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lam. Những màu này thường ít đem lại may mắn cho gia chủ mệnh Thổ, làm giảm tiền tài, sức khỏe.  Tuy nhiên, nếu vì lý do thiết kế không thể tránh mà buộc phải sử dụng các tông màu trên. Bạn có thể kết hợp chúng cùng các tông màu khác để làm giảm yếu tố không may mắn. Khi đó, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia về phong thủy.

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì?

Dù ngôi nhà của bạn được xây dựng theo phong cách cổ điển hay hiện đại. Thì việc chọn màu sơn nhà vẫn tuân thủ nguyên tắc cơ bản là đẹp, hợp phong thủy, ấm cúng.

Đối với gia chủ mệnh Thổ, màu vàng và màu nâu là 2 màu hợp mệnh nhất. Khi sử dụng, bạn có thể cân nhắc đến. Việc kết hợp những tông màu đậm nhạt để đảm bảo tính thẩm mỹ. Thosonnhadep xin giới thiệu những mẫu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ để các bạn tham khảo:

Màu Vàng cho người mệnh Thổ

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Lựa chọn sơn nhà màu vàng cho người mệnh Thổ. Vừa giúp gia chủ thể hiện sự đẳng cấp, vừa mang lại may mắn, tiền tài vì hợp mệnh. Đặc biệt, màu vàng cũng dễ kết hợp cùng các màu sắc khác. Phù hợp cả cho ngoại thất và nội thất.

Màu Nâu cho người mệnh Thổ

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Tông màu nâu thường được sử dụng ở không gian rộng để dễ phối hợp với các màu khác. Trong việc chọn màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ, bạn có thể chọn kết hợp màu nâu cùng các tông màu sáng màu trắng, ghi, hồng nhạt…

Màu Đỏ cho người mệnh Thổ

Người mạng Thổ còn rất hợp với màu đỏ – màu của lửa. Tuy nhiên, theo quan niệm âm dương ngũ hành. Bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều màu đỏ vì đây là màu mang năng lượng rất mạnh. Nếu bạn dùng màu đỏ làm màu chủ đạo sẽ có thể ảnh hưởng đến năng lượng của chính bạn. Vì vậy bạn nên kết hợp màu đỏ như là điểm nhấn trong ngôi nhà. Tạo sự hài hòa và tốt cho bản mệnh của bạn.

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Màu Tím cho người mệnh Thổ

Màu sơn hợp mệnh thổ cuối cùng chính là màu tím. Tuy màu tím thuộc mệnh Hỏa nhưng nó lại tương sinh với mệnh Thổ. Màu tím thể hiện sự thủy chung và tính cách kiên cường của gia chủ. Màu tím rất phù hợp với gia chủ sinh mệnh Thổ. Sẽ đem lại may mắn và thu hút tài lộc cho người sở hữu nó.

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Màu Hồng cho người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ có thể sử dụng màu hồng bởi Hỏa sinh Thổ. Màu hồng thể hiện sự dịu dàng màu của sự viên mãn, bền vững cho tình yêu đôi lứa. Ngoài ra còn là màu nữ tính và trong sáng phù hợp với gia đình có bé gái.

Người mệnh thổ sơn nhà màu gì

Một ngôi nhà đẹp thì phải là ngôi nhà chất lượng và bền theo thời gian. Do đó, gia chủ không nên chỉ quan tâm đến yếu tố màu sắc phong thuỷ. Mà còn cần chú ý đến chất lượng của loại sơn nữa.

Với những thông tin chi tiết trên đây, Chắc hẳn gia chủ đã biết được Người mệnh thổ sơn nhà màu gì ?. Và chọn được cho mình những màu sơn thích hợp nhất rồi. Hy vọng qua những chia sẻ trên, Thosonnhadep có thể giúp bạn kiến tạo một không gian sống đẹp và sung túc cho cả gia đình.

Nếu bạn cần đến sự trợ giúp hãy liên hệ với thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. Đội ngũ chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất dành. Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo nhất

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *