Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp ấn tượng

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp ấn tượng độc đáo cho gia chủ. Đối với người phương Đông, căn bếp được xem là nơi giữ lửa cho cả gia đình. Hàng ngày chúng ta cùng tất cả các thành viên trong nhà. Cùng nấu ăn, cùng thưởng thức bữa tối trong không gian bếp. Lại có những dịp đặc biệt trong năm bạn tổ chức các buổi tiệc tiếp đón họ hàng, bạn bè tại bếp. Chính vì vậy, để không gian bếp luôn ấm cúng và đẹp ấn tượng bất chấp thời gian. Thì bạn hãy cũng thosonnhadep tìm hiểu ngay Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp ấn tượng độc đáo ở bài viết sau nhé!

Tham khảo ngay: Sơn lót là gì? Sơn lót có thực sự cần thiết không?

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp ấn tượng độc đáo cho gia chủ

Sơn tường phòng bếp màu trắng tinh khiết

Tông trắng có vẻ là tông màu được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Màu trắng rất dễ dàng để bạn phối hợp với nội thất trong phòng. Căn phòng bếp được sơn màu trắng vừa có nét hiện đại và cũng có nét cổ điển. Chính xác nó là màu có thể ứng dụng trong mọi không gian. Hơn hết màu trắng chưa bao giờ hết HOT, chưa bao giờ bị lỗi mốt. Dù trong gian bếp lộng lẫy hay gian bếp nhỏ xinh thì màu trắng vẫn phát huy vẻ đẹp tinh tế. Đồng thời nó còn giúp bạn dễ kết hợp với tủ, kệ đựng bát, bếp đun và bàn ghế ăn.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Sơn phòng bếp màu cam sữa phối màu trắng

Màu trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng cho gian bếp. Tuy nhiên, nếu gian bếp rộng thì dễ gây cảm giác lạnh lẽo. Do đó, bạn có thể kết hợp màu cam sữa và màu trắng để cân bằng năng lượng. Bạn sẽ thấy không gian phòng bếp trở nên ấm áp và vẫn tạo được sự thông thoáng. Hãy tô điểm thêm một chút chậu cây nhỏ cho không gian bếp thêm phần xinh tươi nhé!

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

 

Sơn phòng bếp màu vàng

Những gia chủ thích màu sắc sáng cho gian bếp thì đừng ngần ngại chọn màu vàng. Tuy nhiên, chỉ nên chọn những gam màu vàng nhẹ cho khu vực này bạn nhé! Đây là sẽ màu sắc tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Đồng thời màu sắc này còn hợp với gia chủ có mệnh Kim, mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Sơn tường phòng bếp màu xanh da trời

Màu xanh da trời luôn tạo cảm giác thoải mái và tươi mát. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi gam màu này được nhiều gia đình lựa chọn cho tường gian bếp nhà mình. Màu xanh da trời không chỉ lan tỏa năng lượng tích cực. Mà còn giúp cho gia đình bạn luôn cảm thật thoải mái mỗi khi bước vào gian bếp. Nhất và những ngày hè oi bức thì không gian bếp có tác động rất lớn đến vị giác và cảm xúc của bạn. Gian bếp sơn màu xanh dương sẽ giúp xua tan cái nóng mùa hè. Và giúp bạn ăn ngon miệng hơn đấy.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Sơn phòng bếp màu tím oải hương

Đúng như tên gọi, màu tím oải hương mang đến cho không gian một làn gió mới. Mang lại nét trẻ trung, nhẹ nhàng cho không gian nhưng vẫn đậm nét sang trọng. Đặc biệt, màu sơn của căn bếp này phù hợp với cả phong cách hiện đại và tân cổ điển.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Sơn phòng bếp màu xanh cốm

Màu xanh cốm hiện đang được nhiều gia đình sử dụng cho tường gian bếp. Điều này xuất phát từ chính ý nghĩa tích cực của màu xanh – Đại diện cho sự phát triển và sinh sôi nảy lộc. Đồng thời trên thực tế, màu xanh còn có tác dụng thư giãn, giảm stress cực kỳ hữu ích.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Sơn tường phòng bếp màu nâu đất

Màu nâu là gam màu ít được sử dụng trong phòng bếp,yuy nhiên khi được sử dụng trong phòng bếp. Với vai trò là màu chủ đạo sẽ giúp bạn có nhiều sự kết hợp với các màu sắc khác. Bên cạnh đó, màu nâu cũng rất phù hợp với các nội thất thiết bị, vật dụng trang trí trong bếp. Thể hiện một gu thẩm mỹ thống nhất của chủ nhân căn bếp.

Bí quyết sơn màu cho phòng bếp đẹp

Nhìn chung, với không gian bếp bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc tùy theo sở thích. Điều bạn cần lưu ý khi chọn màu sơn phòng bếp nên chọn những gam màu tươi sáng. Tránh sơn tường màu đen gây cảm giác tăm  tối, ngột ngạt cho gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm các màu sơn đẹp và chất lượng hãy liên hệ ngay với thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. Đội ngũ chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất dành. Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo nhất

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *