Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời đạt hiệu quả cao nhất

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời đúng kỹ thuật. Giúp bảo vệ ngôi nhà luôn giữ được vẻ đẹp như mới. Sơn chống thấm ngoài trời được đánh giá cao cả về tính thẩm mỹ và công năng. Bên cạnh đó được nhiều người tin tưởng với tác dụng chống thấm cực kỳ tốt. Nếu bạn đang tìm hiểu về thi công sơn chống thấm ngoài trời. hãy cùng thosonnhadep tham khảo bài viết dưới đây để có cách thi công hiệu quả nhất.

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời

Tham khảo ngay: Cách Chọn màu sơn nhà đẹp nhất và ý nghĩa

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời đạt hiệu quả cao nhất

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời đôi khi không quá phức tạp như bạn tưởng tượng. Bạn có thể hoàn toàn tự tay toàn bộ ngôi nhà của mình một các hiệu quả. Bằng việc áp dụng các thao tác chuẩn chỉ sau đây

Đặc điểm của sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm là hợp chất liên kết hóa học. Có thể tác dụng ngăn sự xâm nhập của nước và các chất lỏng khác. Sản phẩm có ưu điểm là giá thành phù hợp, thực hiện đơn giản, giúp màu sơn bền màu. Sơn chống thấm thường được sử dụng với các loại sơn khác để đạt hiệu quả cao nhất. Đặc biệt thời gian thích hợp để sử dụng loại sơn này là sau khi trát và trước khi hoàn thiện công trình.

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời

Quy trình thi công sơn chống thấm ngoài trời

Quy trình sơn chống thấm ngoài trời. Bạn cần thực hiện các bước sơn theo trình tự cụ thể sau đây để tăng hiệu quả chống thấm. Và đảm bảo chất lượng công trình bền đẹp trong thời gian dài.

  • Bước 1: Xử lý bề mặt tường trường khi sơn. Đảm bảo bề mặt tường sạch sẽ không dính những vết bẩn như dầu mỡ,…
  • Bước 2: Sau khi tường khô đạt tiêu chuẩn, dùng bột bả hoặc sơn lót để xử lý những vết nứt lỗ nhỏ, nguồn gây ẩm khiến cho bức tường được mịn và bằng phẳng hơn.
  • Bước 3: Sau khi tường khô thì tiến hành sơn 1 lớp sơn chống thấm.
  • Bước 4: Tiếp đó bạn đợi cho lớp sơn khô bạn sơn thêm một lớp thứ 2 để kết thúc quá trình sơn chống thấm. Bạn cũng có thể sử dụng 2-3 lớp sơn chống thấm để có kết quả bảo vệ ngôi nhà tốt nhất.

Những lưu ý khi thi công sơn ngoại thất chống thấm

Có 4 vấn đề bạn cần lưu ý khi thi công sơn ngoại thất chống thấm:

Đầu tiên đó là bạn cần chú ý đến thương hiệu loại sơn chống thấm. Nên chọn những sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đã được nhiều người sử dụng và phản hồi tốt. Không phải loại sơn nào cũng giống nhau bạn cần đọc kỹ hướng dẫn pha sơn theo đúng tỷ lệ.

Để bề mặt sơn láng mịn, bằng phẳng nhất định bạn phải vệ sinh mặt tường sạch trước khi tiến hành sơn. Bên cạnh đó cần lựa chọn sử dụng các loại sơn ngoại thất chất lượng. Như vậy sẽ đảm bảo tường nhà bạn bền màu, có độ bám dính. Chống bụi và chống thấm cao hơn hẳn những loại sơn trôi nổi thông thường.

Cách khắc phục vấn đề sơn ngoại thất chống thấm không hiệu quả

Sử dụng sơn chống thấm ngoại thất trong quá trình sơn sửa lại nhà sẽ giúp bạn. Hạn chế được những vấn đề về thấm dột, nấm mốc trong quá trình sử dụng. Bạn có thể áp dụng một số cách sau:

  •  Trồng thêm cây xanh bên trong và bên ngoài ngôi nhà để giảm tác động của thời tiết lên bề mặt sàn, tường nhà.
  •  Đảm bảo hệ thống thoát nước thoát tốt, không bị ứ đọng rò rỉ ra các khu vực khác.

Trong trường hợp bạn thuê đơn vị thi công sơn thiếu chuyên nghiệp hoặc bạn tự sơn. Có thể gặp phải một số hiện tượng như nấm mốc, bạc màu, kiềm hóa,… Khắc phục những hiện tượng này không hề dễ và cần nhiều thời gian. Vì vậy bạn hãy lựa chọn loại sơn chất lượng, tìm hiểu kỹ thuật sơn trước và thao tác thử bên ngoài. Nếu cần tư vấn chi tiết về sản phẩm hoặc cách pha sơn hãy để liên hệ với thosonnhadep để được hỗ trợ miễn phí.

Cách thi công sơn chống thấm ngoài trời

Ngoài ra, Nếu bạn cần đến sự trợ giúp hãy liên hệ với thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH để được lắng nghe chuyên gia tư vấn chọn sơn chống thấm và cách thi công tốt nhất.. Đội ngũ chuyên gia sơn của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất dành. Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng và hoàn hảo nhất.

 

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *