Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì? và không nên sử dụng màu gì?. Khác với lối kiến trúc xưa, ngày nay khu vực trần nhà thường các hộ gia đình rất chăm chút. Không chỉ tính toán kỹ lưỡng về độ rộng, độ cao trần nhà. Mà chúng ta còn dành thời gian để chọn màu sơn đẹp nhất cho khu vực này. Ngoài tính thẩm mỹ ra màu sơn trần nhà còn tác động đến yếu tố phong thủy. Do đó, để có những gợi ý phù hợp nhất cho bạn. Thosonnhadep đã gửi đến bạn những kinh nghiệm màu sơn nên và không nên sử dụng cho trần nhà.

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Tham khảo thêm: Vôi quét tường pha sẵn theo tiêu chuẩn

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Màu sơn trần nhà đẹp vừa giúp trang trí cho ngôi nhà vừa tạo cảm giác thoáng rộng, cao hơn đối với những trần nhà thấp. Việc lựa chọn màu sơn trần nhà độc đáo, sang trọng. Không chỉ ảnh hưởng đến tổng thể của ngôi nhà mà còn tác động đến tính cách của gia chủ.

Sơn trần màu sáng

Với màu sáng như trắng, vàng, kem… Thì chúng ta không còn gì để bàn cãi về khả năng nới rộng không gian của nó nữa. Sử dụng màu trắng trong khu vực trần nhà bạn sẽ có cảm giác tường nhà bạn cao hơn.

Sơn trần màu xanh ngọc

Màu xanh ngọc cũng là gam màu được nhiều người lựa chọn. Cũng giống như ý nghĩa của nó thì sơn nhà xanh ngọc thực sự tạo được cảm giác rất mát mẻ và yên bình.

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Sơn trần màu hồng neon

Với những trần nhà hơi cao thì bạn nên sử dụng những gam màu ấm cho khu vực này. Hồng neon là một ví dụ, đây sẽ là gam màu giúp cho khoảng cách giữa sàn và trần nhà nhìn bớt cao. Đồng thời, gam màu này cũng mang đến cho không gian sự ấm cúng.

Sơn trần màu vàng sét

Nếu bạn có một căn phòng với tất cả các bức tường đều là cửa sổ. Thì trần là vị trí duy nhất bạn có thể thỏa sức sáng tạo với màu sắc. Màu vàng sét tạo ra sự thu hút với trần nhà, nơi bạn có thể đặt những chiếc đèn chùm trang trí.

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Sơn trần màu cam

Đối với một căn phòng có quá nhiều ánh sáng. Thì bạn có thể mạnh dạn sơn trần với bất kỳ gam màu mạnh nào bạn muốn. Việc sơn trần nhà màu cam sáng tương phản với sàn nhà kẻ ca rô. Nhằm thu hút nhiều hơn sự chú ý với cảnh vật trong ngôi nhà. Với những bức tường kính lớn và phong cảnh thiên nhiên đầy màu xanh bên ngoài. Thì căn phòng thu hút được ít được chú ý hơn, chính vì thế gam màu mạnh như màu cam. Có tác động nhiều tới trực giác khiến cho mọi người để ý tới căn phòng nhiều hơn.

Sơn trần màu xanh dương

Ngoài ra, bạn có thể sơn trần nhà màu xanh dương để tạo cảm giác như đang hòa mình với thiên nhiên. Đặc biệt đây là gam màu phù hợp trong phòng ngủ. Bạn có thể kết hợp trần nhà màu xanh dương. Với tường nhà màu trắng hay nâu để tạo cảm giác thư giãn.

Sơn trần nhà nên sử dụng màu gì?

Sơn trần nhà không nên sử dụng màu gì?

Theo kinh nghiệm sơn nhà từ các chuyên gia. Việc sử dụng màu sơn tối cho trần nhà là không nên trong đa số trường hợp. Khi bước vào một căn phòng có trần tối màu hơn những bức tường xung quanh. Ngay lập tức bạn sẽ có cảm giác như bước vào hang động tạo cảm giác bức bối, đè nén không tốt. Do đó nếu muốn trần nhà có một màu sắc nào đó. Cho phù hợp với sàn và tường nhà thì hãy chọn những màu có gam nhạt hơn. Tất nhiên, trừ một vài trường hợp trần quá cao thì giải pháp màu đậm này lại có thể dùng được.

Về nguyên tắc phong thủy, trần nhà tượng trưng cho bầu trời. Nên màu sắc cần nhẹ và trong, thích hợp với các màu sáng. Còn những gam màu đậm phù hợp với sàn nhà tạo nên sự chắc chắn.

Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây. Sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sơn phù hợp cho trần nhà của nhà mình. Nếu bạn cần thêm thông tin về sơn tường nhà cũng như cách pha màu sơn. Thì Bạn hãy gọi đến hotline: 0969.713.236 Lê Linh để được tư vấn và hỗ trợ.

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *