Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp và hiện đại 2023

Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp và hiện đại. nhận được lượt quan tâm đông đảo của khách hàng thời gian gần đây. Không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi mà còn cân bằng cảm xúc cho gia chủ. Do đó lựa chọn màu sơn như thế nào để vừa tôn vinh nội thất vừa hài hòa phong thủy. Cùng thosonnhadep đi tìm lời giải đáp cho vấn đề còn bỏ ngỏ nhé. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây!

Cách phối màu sơn phòng ngủ

Tham khảo ngay: Cách phối màu sơn phòng bếp đẹp hợp phong thủy

Cách phối màu sơn phòng ngủ hiện đại

Để sở hữu thiết kế phòng ngủ độc đáo thì màu sơn được nhận xét là yếu tố then chốt. Vì vậy chọn những màu sơn phòng ngủ đẹp nhất là việc làm nhằm hoàn thiện căn phòng của bạn. Do đó khi kết hợp các màu sơn với nhau bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

  • Đối với phối màu sơn cho phòng ngủ nhỏ gia chủ nên ưu tiên gam màu sáng. Những gam màu tươi sáng giúp căn phòng có chiều sâu và cảm giác rộng mở. Tránh sử dụng gam màu quá sặc sỡ tạo cam giác nhức mắt, bức bối cho người sử dụng. Điều này có thể gây cảm giác chật chội cho căn phòng của bạn.
  • Chọn các màu sơn phòng ngủ đẹp cho con gái hoặc con trai cần dựa theo sở thích và giới tính của bé. Như vậy căn phòng mới phù hợp với nhu cầu sử dụng và không vi phạm các góc chết trong trang trí.
  • Nên chọn màu sơn phòng ngủ đẹp dành cho vợ chồng là tông màu lạnh, màu sáng, gam màu trung tính. Cách phối hợp màu sắc giúp căn phòng an gian về diện tích và đảm bảo hiệu quả về yếu tố thẩm mỹ. Bên cạnh đó màu sơn phù hợp nhất là khi đảm bảo yếu tố phòng thủy cho gia chủ.

Phối màu sơn phòng ngủ theo gam màu trung tính

Phối màu sơn phòng ngủ theo gam màu trung tính rất được lòng của nhiều khách hàng. Bởi nó tạo cảm giác đơn giản, hợp với thị giác và đặc biệt là dễ kết hợp với những nội thất phòng ngủ.

Một số tông màu trung tính dễ dàng kết hợp. Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp mà bạn nên cân nhắc: Màu nâu, màu kem, màu trắng, màu xám,… Trong đó, màu nâu sẽ đem lại cảm giác ấm áp, ngọt ngào tựa socola cho căn phòng. Đây là tông màu phù hợp dành cho những người thích sang trọng, hiện đại, đẳng cấp.

Cách phối màu sơn phòng ngủ

Màu kem và trắng luôn là những gam màu tạo cảm giác nhẹ nhàng sạch sẽ. Đặc biệt, đây là 2 gam màu giúp không gian phòng luôn trông “rộng rãi”. Nên cực kỳ phù hợp với phòng ngủ nhỏ.

Phối màu sơn phòng ngủ theo tông xám

Phối màu sơn phòng ngủ theo tông xám đem đến nhiều lợi ích cho gia chủ. Màu xám phù hợp mọi lứa tuổi và giúp che giấu những vết bẩn. Đây cũng là màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc nội thất.

Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp theo gam màu nóng

Nếu bạn là tín đồ của những gam màu nóng thì đừng bỏ qua các màu sắc sau: Màu tím, màu hồng, màu vàng… Màu tím và hồng là những tông màu nóng rất được các cô gái yêu thích. Để phối màu sơn phòng ngủ theo màu sắc này, bạn nên khéo léo kết hợp. Các tông đậm nhạt phù hợp để giúp phòng đẹp và đạt được hiệu quả sử dụng

Phối màu sơn phòng ngủ theo màu hồng phấn nhẹ nhàng

Cách phối màu sơn phòng ngủ

 

Màu vàng chính là tông màu đem đến năng lượng cho người sử dụng nó. Sắc màu này đem đến cảm giác ấm áp, dễ chịu. Phù hợp những người yêu thích màu vàng hoặc bạn trẻ, trẻ em mới lớn.

Phối màu sơn phòng ngủ theo màu lạnh

Phối màu sơn phòng ngủ theo màu lạnh tạo cảm giác tươi mát cho không gian phòng ngủ của bạn. Một số gam màu lạnh rất được nhiều gia chủ sử dụng như: Xanh nước biển, xanh lá cây, xanh ngọc lam, xanh coban…

Không cần phải bàn cãi, màu xanh nước biển sẽ giúp căn phòng ngủ luôn tươi mát, tạo cảm giác thoải mái. Nếu bạn sử dụng màu sắc này, nên kết hợp với những gam màu nóng để cân bằng lại không gian.

Phối màu sơn phòng ngủ theo gam màu xanh nước biển

Sắc xanh lá cây giúp căn phòng ngủ gần hơn với thiên nhiên. Có tác dụng tuyệt vời với sức khỏe của con người. Màu xanh lá cây phù hợp với phù ngủ dành cho trẻ con hoặc những bạn gái tính tình nhẹ nhàng.

Cách phối màu sơn phòng ngủ

Các tông màu  xanh ngọc lam, xanh coban là những gam màu lạnh hơi khó phối màu sơn phòng ngủ.  Nó đòi hỏi gia chủ phải biết cách phối, đặc biệt là cách tạo điểm nhấn bằng nội thất đi kèm.

Trên đây là Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp và hiện đại. Tuy nhiên, Nếu vẫn còn thắc mắc hay cần được tư vấn nhiều hơn . Bạn hãy liên hệ ngay đến thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH. Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *