Những tiêu chí để lựa chọn sơn lót nội thất tốt nhất

Sơn lót nội thất là gì? Có cần phải sử dụng sơn lót nội thất hay không?. Và tiêu chí để lựa chọn sơn lót tốt nhất. Đây là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi tìm hiểu về sơn nhà và muốn có công trình bền đẹp nhất. Hôm nay, hãy để Thosonnhadep chia sẻ tới bạn những thông tin cần thiết nhất ngay trong bài viết này nhé!

 Sơn lót nội thất

Tham khảo ngay: Những lưu ý về phương pháp chống thấm ngược hiệu quả

 Sơn lót nội thất là gì?

Sơn lót là một lớp sơn nền để sau đó dùng sử dụng lớp sơn phủ lên. Việc sử dụng sơn lót này sẽ giúp cho bề mặt sơn phủ bám dính tốt. Tạo ra một lớp sơn bóng mịn và màu sắc lên một cách đẹp nhất và hiệu quả lâu dài. Với việc sử dụng lớp sơn lót nội thất này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ, hiệu quả kinh tế cao. Vậy nên nếu bạn muốn những bức tường của nhà mình nhanh chóng bị: Bong tróc, bị kiềm hóa, mất nhiều tiền sửa chữa… Thì không cần sử dụng sơn lót nội thất.

Đặc điểm của sơn lót nội thất và tiêu chí chọn lựa sơn lót nội thất tốt

Sử dụng sơn lót nội thất là một trong những công đoạn rất quan trọng để tạo nên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn hay các căn hộ. Vì vậy, chúng ta không thể bỏ qua bước này. Sau đây hãy cùng tiềm hiểu Đặc điểm của sơn lót nội thất và tiêu chí chọn lựa sơn lót nội thất tốt

Đặc điểm của sơn lót nội thất

Dưới đây là những ưu điểm rõ rệt và nổi bật của loại sơn lót này mà bạn không thể không chú ý. Sau đây sẽ là liệt kê của chúng tôi:

  • Thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại (chì, thủy ngân)
  • Là lớp sơn nền để sơn phủ bám dính tốt, tối ưu nhất có thể
  • Màu sắc lên chuẩn, đẹp và bền đẹp theo dòng chảy thời gian
  • Chống lại sự kiềm hóa (sơn phủ bị loang màu, phần hóa, bong tróc)
  • Trong thành phần chứa nhựa Acrylic để tăng độ bền cho sơn và tránh nguy hại khi độ ẩm tăng cao.

 Sơn lót nội thất

 

 

Các tiêu chí chọn lựa sơn lót nội thất tốt

Một ngôi nhà đẹp không những có thiết kế đẹp, độc đáo mà màu sơn cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Chọn sơn lót nội thất là công đoạn mà các gia chủ đều dành sự quan tâm đặc biệt. Vì nó bảo vệ và làm nổi bật cả không gian của ngôi nhà. Để chọn được loại sơn lót tốt, bạn hãy căn cứ trên những tiêu chí sau:

Sản phẩm có độ an toàn cao, không chứa chất độc hại:

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu và quan trọng nhất không nên bỏ qua trong việc chọn sơn nội thất. Việc chọn lớp sơn lót an toàn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn và cả người thi công.

Khả năng chống kiềm hóa cao:

Do đặc điểm trong xi măng thường có hàm lượng kiềm cao, gây ảnh hưởng đến bề mặt lớp sơn. Việc lựa chọn sơn lót có khả năng chống kiềm hóa sẽ giúp bảo vệ bề mặt bền lâu hơn.

Độ bám dính tốt: 

Sơn lót có độ bám dính cao giúp lớp sơn kế bám dính và lên màu tốt hơn. Tiêu chí này cũng giúp ngôi nhà của bạn giảm bong tróc, rụng mảng.

Có khả năng chống rêu, nấm cao: 

Nhà ở Việt Nam hay gặp tình trạng ‘nồm’ ẩm khi độ ẩm trong không khí vượt ngưỡng. Đây là thời cơ để nấm, rêu mốc hoạt động mạnh. Sử dụng lớp sơn lót có chất lượng chống rêu mốc tốt hoàn toàn có thể xử lý tình trạng này.

Rút ngắn thời gian

Thời gian sơn khô ngắn sẽ rút gọn được thời gian thi công. Thời gian thi công rút gọn sẽ tiết kiệm chi phí, thời gian đáng kể cho gia chủ.

Có khả năng giúp lớp phủ ít bị phai màu

Có khả năng giúp lớp phủ ít bị phai màu do các hóa chất trong xi măng tác động gây ra. Đây là những tiêu chí rất cần thiết để lựa chọn được loại sơn lót thích hợp. Trong đó tiêu chí an toàn cho sức khỏe và khả năng chống kiềm hóa. Được nhiều thợ thi công kinh nghiệm đánh giá là 2 tiêu chí quan trọng nhất.

 Sơn lót nội thất

 

Quy trình lót sơn thường gồm 2 lớp, điều này sẽ giúp nâng cao tuổi thọ cho lớp sơn. Các loại sơn lót thường là màu trắng, màu này giúp lớp sơn hoàn thiện lên màu chuẩn hơn. Lớp sơn càng đủ độ dày thì lên lớp phủ càng mịn và giữ màu tốt hơn. Gia chủ chọn sơn lót cần ưu tiên tiêu chí: Chống kiềm, chống rêu mốc, bám dính tốt.

Để biết thêm những thông tin chi tiết và Những tiêu chí để lựa chọn sơn lót tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH. Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *