Tuổi Tý sơn nhà màu gì? để tài lộc luôn gõ cửa

Tuổi Tý sơn nhà màu gì?” nhận được sự quan tâm rất nhiều từ những người tuổi Tý nhằm chọn được những màu sắc hợp tuổi, hợp phong thủy mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ. Để giải đáp được thắc mắc trên của quý khách. Hãy cùng các chuyên gia của thosonnhadep tìm hiểu về nội dung này nhé.

Tuổi Tý hợp màu sơn gì hóa giải tam tai năm 2023 - Sơn Hoàng Gia

 

Tham khảo ngay: Vì sao phải chọn màu sơn phù hợp với phong thủy

Người tuổi Tý sinh năm nào?

Tuổi Tý là những người sinh năm: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996. Tuổi Tý được chia thành các tuổi sau:

  • Mậu Tý: sinh năm 1948
  • Canh Tý: sinh năm 1960
  • Nhâm tý: sinh năm 1972
  • Giáp Tý: sinh năm 1984
  • Bính Tý: sinh năm 1996

Tuổi Tý sơn nhà màu gì?

Do có nhiều loại tuổi Tý khác nhau, mỗi tuổi Tý lại có một ngũ hành, cung mệnh khác nhau. Do vậy, việc chọn màu sắc hợp tuổi sẽ không giống nhau đối với từng tuổi tý. Chi tiết cụ thể dưới đây:

1. Tuổi Mậu Tý hợp với màu gì?

Những người tuổi Mậu Tý sinh năm 1948 thuộc bản mệnh Hỏa – Tích Lịch Hỏa.

Do Mộc sinh Hỏa nên màu sắc hợp nhất với tuổi Mậu Tý là các màu tương sinh thuộc Mộc như: Màu xanh lá cây, xanh rêu, xanh nón chuối,… làm chủ đạo. Bên cạnh đó, có thể kết hợp thêm các màu sắc thuộc Hỏa như đỏ, hồng, tím,… Làm màu điểm nhấn là rất tốt.

Gia chủ tuổi Mậu Tý nên tránh xa các màu sắc thuộc thủy như: Đen, xanh dương, xanh coban, xanh lam,.. Do Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt cho gia chủ mệnh Hỏa.

Gia chủ tuổi Tý sơn nhà màu gì vượng tài, hút sinh khí?

 

2. Tuổi Canh Tý hợp với màu gì?

Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ – Bích Thượng Thổ. Chọn màu phù hợp với tuổi Canh Tý như sau:

Do Hỏa sinh Thổ nên gam màu hợp nhất với tuổi Canh Tý là các màu thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím,hồng cánh sen, tím cánh sen.. là màu chủ đạo. Bên cạnh đó, có thể kết hợp thêm các gam màu bản mệnh Thổ như: Vàng kem, vàng nâu, vàng hoàng thổ, màu nâu đất,… Sẽ giúp tuổi Canh Tý ăn nên làm ra, hạnh phúc tràn đầy, ngập tràn may mắn.

Do Mộc khắc Thổ nên gia chủ tuổi Canh Tý  không nên chọn các gam màu thuộc Mộc như: Xanh lá cây, xanh rêu, xanh nõn chuối,.. sẽ khiến cho gia chủ gặp nhiều đen đủi, thất bát quanh năm.

Bảng sơn nhà màu hồng đẹp trẻ trung hiện đại nhất 2022

3. Tuổi Nhâm Tý hợp với màu gì?

Gia chủ tuổi Nhâm Tý (1972) thuộc bản mệnh Mộc – Tang Đố Mộc. Chọn màu phù hợp với tuổi Nhâm Tý như sau:

Do Thủy sinh Mộc nên màu sắc tốt nhất cho gia chủ tuổi Nhâm Tý là các màu sắc thuộc Thủy (xanh đen, đen, xanh dương,…). Bên cạnh đó, gia chủ nên kết hợp các màu bản mệnh là màu của mệnh Mộc làm điểm nhấn để thu hút may mắn, tài lộc đến với gia chủ.

Gia chủ tuổi Nhâm Tý không nên chọn những gam màu thuộc Kim như: Màu ánh kim, màu trắng, trắng kem,…Vì Kim khắc Mộc sẽ khiến gia chủ tuổi Nhâm Tý đen đủ đường.

Những Màu Sơn Nhà Phù Hợp Với Người Tuổi Tý | Đại Lý Pha Màu Sơn

4. Tuổi Giáp Tý hợp với màu gì?

Tuổi Giáp Tý là những người sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim – Hải Trung Kim,

Do Thổ sinh Kim nên màu hợp nhất với tuổi Giáp Tý là các màu tương sinh thuộc Thổ như: Màu vàng, nâu đất, vàng lông gà con, vàng kem,… làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, kết hợp các màu bản mệnh thuộc Kim như: Màu trắng, ánh kim, trắng kem, trắng sứ, trắng xám,… để mang lại may mắn, công danh, sự nghiệp.

Bên cạnh đó, Hỏa khắc Kim nên gia chủ mệnh Kim không nên chọn những gam màu thuộc Hỏa như: Đỏ, hồng, tím, hồng sen, tím sen,… vì sẽ phát sinh những mâu thuẫn, làm ăn đi xuống, xui xẻo triền miên…

5. Tuổi Bính Tý hợp với màu gì?

Tuổi Bính Tý (1996) là những người thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy. Chọn màu sắc hợp tuổi Bính Tý như sau:

Do Kim sinh Thủy nên màu sơn hợp nhất với tuổi Bính Tý là các màu thuộc Kim như:  Trắng, ánh kim, màu trắng kem, màu trắng ghi,.. làm màu chủ đạo. Kết hợp với các gam màu bản mệnh Thủy: Xanh duong, xanh coban, xanh lam, xanh đen,.. Làm điểm nhấn sẽ thu hút điềm may, công danh, tài lộc cho tuổi Bính Tý.

Vì Thổ khắc Thủy nên gia chủ tuổi Bính Tý nên tránh xa các gam màu thuộc Thổ: Màu vàng, nâu đất, vàng hoàng thổ,… nếu không muốn làm việc gì cũng bị hỏng hóc.

Chọn màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Tý để tài lộc luôn gõ cửa

Hy vọng bài viết trên đây đã cho bạn cái nhìn tổng quát về Tuổi Tý sơn nhà màu gì. Từ đó giúp bạn đọc, nhất là các gia chủ tuổi Tý sẽ chọn được những màu sắc hợp tuổi cho ngôi nhà của mình .Để từ đó mang lại vượng khí và tài lộc cho chính gia chủ.  Ngoài ra bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hay có nhu cầu mua các sản phẩm sơn. Hãy liên hệ tới chúng tôi thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH. Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *