Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì? hợp phong thủy, đón tài lộc?

Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì? Theo phong thủy thì chọn màu sắc không chỉ đơn thuần là chọn màu theo sở thích, xu hướng mà nó còn phải hợp tuổi. Chọn màu sắc theo tuổi có ảnh hưởng mạnh mẽ đến tài lộc, may mắn, hạnh phúc và bình an của gia chủ. Bạn là người tuổi Tỵ? Bạn chưa biết chọn gam màu nào phù hợp với tuổi của mình. Hãy cùng thosonnhadep tìm hiểu Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì? để biết cách chọn màu sơn nhà chuẩn nhất cho bạn.

Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì ? thosonnhadep

 

Xem Ngay: Tuổi Thìn sơn nhà màu gì? hút tài lộc, hạnh phúc thăng hoa 2023

Tuổi Tỵ và những đặc điểm chung

Năm 2023 được nhận xét là năm mang đến nhiều may mắn và thuận lợi cho người tuổi Tỵ. Đặc biệt, vận niên của người tuổi Tỵ trong năm 2023 là Thố Lộng Nguyệt (nghĩa là mèo chơi trăng). Điều này giúp họ có được nhiều vui vẻ, hạnh phúc, gia đình yên ấm, con cái ngoan ngoãn, sự nghiệp thành công.

Tuổi Tỵ (hay còn gọi là tuổi con rắn) là con giáp thứ 6 trong 12 con giáp. Những người thuộc tuổi Tỵ thường có tính cách dũng cảm. Dám tiến lên và có ý chí tiến thủ rất mãnh liệt.

Người sinh năm Tân Tỵ: 1941, 2001 thuộc mệnh Kim.

Người sinh năm Kỷ Tỵ: 1929, 1989 thuộc mệnh Mộc.

Người sinh năm Quý Tỵ: 1953, 2013 thuộc mệnh Thủy.

Người sinh năm Ất Tỵ: 1905, 1965 thuộc mệnh Hỏa.

Người sinh năm Đinh Tỵ: 1917, 1977 thuộc mệnh Thổ.

Nguyên lý của ngũ hành gồm 5 yếu tố sau: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Giữa những yếu tố này là hệ tương sinh tương khắc đã có từ rất lâu đời. Chúng có thể hỗ trợ nhau hoặc kìm hãm sự phát triển của nhau. Vì vậy, chúng ta có thể dựa vào từng mệnh mà biết được Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì .

Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì?

Do có nhiều tuổi Tỵ khác nhau và mỗi tuổi Tỵ lại mang một ngũ hành khác nhau. Chính vì vậy, việc chọn màu sắc phù hợp với từng loại tuổi Tỵ sẽ không giống nhau. Chi tiết như sau:

1. Tuổi Tân Tỵ hợp với màu gì?

Gia chủ tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, thuộc bản mệnh Kim, ngũ hành Bạch Lạp Kim. Do vậy, chọn màu sắc hợp với tuổi Tân Tỵ như sau:

Theo phong thủy, thì Thổ sinh Kim, nên màu sắc hợp nhất với gia chủ Tân Tỵ. Là các màu tương sinh thuộc Thổ (nâu đất, vàng hoàng thổ, vàng kem, vàng lông gà con,…). Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp thêm các gam màu bản mệnh Kim (trắng, ánh kim, trắng xám, trắng ghi, ..). Làm điểm nhấn sẽ giúp thu hút những năng lượng tích cực cho gia chủ tuổi Tân Tỵ.

Vì Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi Tân Tỵ nên tránh xa những gam màu thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím vì chúng sẽ khiến gia chủ gặp xui xẻo triền miên.

Tuổi Tân Tỵ hợp với màu gì? thosonnhadep

2. Tuổi Kỷ Tỵ hợp với màu gì?

Tuổi Kỷ Tỵ là những gia chủ sinh năm 1989. Tuổi Kỷ Tỵ thuộc bản mệnh Mộc, ngũ hành Đại Lâm Mộc. Chọn màu sắc hợp nhất với tuổi Kỷ Tỵ như sau:

Do Thủy sinh Mộc nên màu sắc hợp nhất với tuổi Kỷ Tỵ là những gam màu tương sinh thuộc Thủy như: Đen, xanh dương, xanh đen, xanh coban, xanh lam, xanh denim,…. làm màu chủ đạo. Kết hợp với các màu bản mệnh Mộc (xanh lá, xanh rêu, xanh nõn chuối, xanh bạc hà,…). Để làm màu điểm nhấn. Điều này sẽ mang lại vượng khí giúp gia chủ tuổi Kỷ Tỵ ăn nên làm ra, phát tài phát lộc.

Vì Kim khắc Mộc nên tuổi Kỷ Tỵ tuyệt đối nên tránh xa những gam màu như: Màu trắng, màu ánh kim, trắng xám, trắng kem… (thuộc Kim) vì nó sẽ gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Tuổi Kỷ Tỵ hợp với màu gì? thosonnhadep

3. Tuổi Đinh Tỵ hợp với màu gì?

Tuổi Đinh Tỵ là những gia chủ sinh năm 1977. Tuổi Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ ngũ hành Sa Trung Thổ – Đất pha cát, cho nên:

Do Hỏa sinh Thổ nên gia chủ tuổi Đinh Tỵ nên chọn các gam màu tương sinh thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím, hồng cánh sen,… làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các gam màu bản mệnh thuộc Thổ (vàng, nâu, vàng kem, vàng hoàng thổ,…).  Làm màu điểm nhấn để thu hút những điều may mắn, sự nghiệp hanh thông, làm việc gì cũng được thuận lợi.

Do Mộc khắc Thổ nên gia chủ tuổi Đinh Tỵ không nên chọn màu sơn nhà,… Là các gam màu thuộc Mộc: Xanh lá cây, xanh rêu, xanh nõn chuối, xanh bộ đội, xanh bạc hà,… Bởi chúng sẽ không tốt cho vận mệnh của bạn.

Tuổi Đinh Tỵ hợp với màu gì? thosonnhadep

 

4. Tuổi Ất Tỵ hợp với màu gì?

Tuổi Ất Tỵ là những gia chủ sinh năm 1965. Những người tuổi Ất Tỵ, thuộc bản mệnh Hỏa, ngũ hành Phú Đăng Hỏa – Lửa đèn to. Do đó, chọn màu sắc hợp nhất cho tuổi Ất Tỵ như sau:

Vì Mộc sinh Hỏa nên màu hợp với tuổi Ất Tỵ chính là các gam màu thuộc Mộc: Xanh lá, xanh rêu, xanh bộ đội, xanh nõn chuối,… làm màu chủ đạo. Ngoài ra, nên kết hợp với các gam màu bản mệnh Hỏa: Đỏ, tím, hồng, hồng phấn, tím cánh sen, đỏ cam,… Làm màu điểm nhấn sẽ cực kỳ tốt.

 Thủy khắc Hỏa nên gia chủ tuổi Ất Tỵ nên tránh các gam màu thuộc Thủy như: Đen, xanh dương, xanh lam, xanh coban, xanh sông suối,… Vì những màu sơn này sẽ khiến cho bạn gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

Tuổi Ất Tỵ hợp với màu gì? thosonnhadep

5. Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì?

Tuổi Quý Tỵ là những gia chủ sinh năm 1953 có bản mệnh Thủy, ngũ hành Trường Lưu Thủy – Nước chảy mạnh. Cho nên, chọn màu sắc phù hợp với tuổi Quý Tỵ như sau:

Theo quy luật phong thủy, vì Kim sinh Thủy. Nên gam màu hợp nhất với tuổi Quý Tỵ chính là các gam màu tương sinh thuộc Kim: Trắng, ánh kim, trắm kem, trắng xám, trắng ghi,… làm màu chủ đạo. Đồng thời, nên kết hợp các màu bản mệnh thuộc Thủy: Xanh dương, đen, xanh đen, xanh coban, xanh da trời,… Để làm màu điểm nhấn sẽ giúp tuổi Quý tỵ: Ăn nên làm ra, công thành danh toại, sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc.

Tuổi Quý Tỵ hợp với màu gì? thosonnhadep

Do Thổ khắc Thủy nên tuổi Quý Tỵ không nên sử dụng các gam màu thuộc Thổ: Nâu, vàng hoàng thổ, vàng kem, vàng lông gà con, vàng đậm,… Cho phụ kiện quần áo, màu sơn nhà, đồ nội thất,.. nếu không muốn gặp vận hạn triền miên.

Hi vọng rằng, những chia sẻ của thosonnhadep sẽ giúp bạn biết tuổi Tỵ hợp màu gì, kỵ màu gì khi sơn nhà rồi nhé! Nếu cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm, các bạn liên hệ ngay với thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *