Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì? mang lại tài lộc cho gia chủ

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì? Theo phong thủy, người tuổi Ngọ nên sơn nhà màu vàng, trắng, nâu đất. Tuy nhiên, trong tuổi Ngọ lại có nhiều năm tuổi khác nhau ứng với mỗi năm sinh và mệnh khác nhau. Mỗi năm tuổi này sẽ có những màu hợp mệnh tiêu biểu riêng giúp rinh tài đón lộc. Tham khảo bài viết dưới đây mà thosonnhadep chia sẽ. Để biết cụ thể từng tuổi Ngọ sơn nhà màu gì hợp phong thủy, may mắn nhất.

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

 

Xem Ngay: Tuổi Tỵ sơn nhà màu gì? hợp phong thủy, đón tài lộc?

Tuổi Ngọ là tuổi con gì, năm sinh của người tuổi Ngọ?

– Tuổi Ngọ hay tuổi Ngựa là con vật luôn yêu thích cuộc sống tự do, hoang dã. Để được hòa mình vào thiên nhiên. Những người tuổi Ngọ vì thế mà rất năng động, tháo vát, nhiệt tình. Họ thích những nơi đông người và đam mê khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Người tuổi Ngọ gồm những năm sau:

  •  Sinh năm 1942, 2002 (Nhâm Ngọ) – Thuộc mệnh mộc.
  •  Sinh năm 1954, 2014 (Giáp Ngọ) – Thuộc Mệnh Kim.
  •  Sinh năm 1966, 2026 (Bính Ngọ) – Thuộc mệnh Thủy.
  •  Sinh năm 1978, 2028 (Mậu Ngọ) – Thuộc mệnh Hỏa.
  •  Sinh năm 1930, 1990 (Canh Ngọ) – Thuộc mệnh Thổ.

Tuổi Ngọ hợp với màu gì?

– Tuổi Ngọ nên sơn nhà màu nào là hợp nhất? Người tuổi Ngọ khi sơn nhà cần chú ý. Chọn màu sơn hợp tuổi theo quy tắc 60: 30:10. Màu chính, màu phụ, điểm nhấn, trong phạm vi những màu hợp tuổi, tương hợp, tương sinh. Nên kết hợp hài hòa tối đa 03 màu sắc để tôn lên vẻ đep nhất cho ngôi nhà mình.

–  Tuổi Ngọ theo can chi thì thuộc 5 Can chi: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ứng với mỗi năm sinh thuộc can chi nào trong 5 can chi trên. Sẽ có màu hợp và khắc của can chi đó. Do vậy, chọn màu sơn nhà cho người tuổi Ngọ khác năm sinh cũng sẽ không giống nhau. Cụ thể có thể xem luận màu theo phong thủy chi tiết cho từng năm sinh tuổi Ngọ dưới đây:

1. Tuổi Giáp Ngọ hợp với màu gì?

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Gia chủ tuổi Giáp Ngọ sinh vào năm 1954 âm lịch, thuộc bản mệnh Kim, ngũ hành Sa Trung Kim – Vàng trong cát. Do đó, màu sắc hợp với tuổi Giáp Ngọ như sau:

  • Theo phong thủy, thì Thổ sinh Kim, nên màu sắc tốt nhất cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ. Là các màu tương sinh thuộc Thổ: Nâu đất, vàng hoàng thổ, vàng kem, vàng lông gà con,…
  • Bên cạnh đó, gia chủ có thể kết hợp thêm các gam màu bản mệnh Kim: Trắng, trắng xám, trắng kem, ánh kim, ghi sáng,… Làm điểm nhấn sẽ giúp thu hút những năng lượng tích cực cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ.

Vì Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi Giáp Ngọ nên tránh xa những gam màu thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím… sẽ khiến gặp xui xẻo triền miên.

 

2. Tuổi Bính Ngọ hợp với màu gì?

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Tuổi Bính Ngọ là những gia chủ sinh năm 1966 âm lịch. Thuộc mệnh Thủy, ngũ hành Thiên Hà Thủy – nước trên trời. Do vậy, việc chọn màu sắc phù hợp cho tuổi Bính Ngọ như sau:

Theo quy luật phong thủy, vì Kim sinh Thủy nên màu sắc tốt nhất với tuổi Bính Ngọ. Là các tương sinh thuộc Kim: Trắng, ánh kim, trắng xám, trắng ghi, trắng kem,…  làm màu chủ đạo.

Đồng thời, gia chủ nên kết hợp các màu bản mệnh thuộc Thủy: Xanh dương, đen, xanh đen, xanh lam, xanh coban, xanh da trời,… Để làm màu điểm nhấn sẽ giúp tuổi Bính Ngọ ăn nên làm ra, công thành danh toại, sự nghiệp vững chắc, gia đình hạnh phúc.

Do Thổ khắc Thủy nên tuổi Bính Ngọ nên tránh xa các gam màu thuộc Thổ: Nâu, vàng hoàng thổ) nếu không muốn đen đủi cả năm

3. Tuổi Mậu Ngọ hợp với màu gì?

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Tuổi Mậu Ngọ là những người sinh vào năm 1978 âm lịch, thuộc bản mệnh Hỏa, ngũ hành Thiên Thượng Hỏa – lửa trên trời. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Mậu ngọ như sau:

Vì Mộc sinh Hỏa nên màu sắc hợp nhất với tuổi Mậu Ngọ chính là các gam màu thuộc Mộc:  Xanh lá, xanh rêu, xanh nõn chuối, xanh bộ đội,… Làm màu chủ đạo. Ngoài ra, nên kết hợp với các gam màu bản mệnh Hỏa: Đỏ, tím, hồng, hồng phấn, hồng cánh sen, đỏ cam, tím lavender,… làm màu điểm nhấn sẽ cực kỳ tốt.

Vì Thủy khắc Hỏa nên gia chủ tuổi Mậu Ngọ nên tránh sử dụng các gam màu thuộc Thủy như: Đen, xanh dương, xanh lam, xanh coban, xanh sông suối,… Vì những màu sơn này sẽ khiến cho bạn gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

4. Tuổi Canh Ngọ hợp với màu gì?

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Tuổi Canh Ngọ là những người sinh năm 1990 âm lịch và thuộc bản mệnh Thổ, ngũ hành Lộ Bàng Thổ – đất đường đi. Do đó, chọn màu sắc hợp tuổi Canh Ngọ năm 2020 chuẩn xác nhất như sau:

Do Hỏa sinh Thổ nên gam màu hợp nhất, tốt nhất cho gia chủ tuổi Canh Ngọ. Là các gam màu tương sinh thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím, hồng phấn, tím cánh sen,… ứng dụng làm màu chủ đạo.

Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các gam màu bản mệnh thuộc Thổ: Vàng, nâu, vàng kem, vàng lông gà con, vàng hoàng thổ,…..Làm màu điểm nhấn để gia chủ Canh Ngọ làm việc gì cũng được thuận lợi, tiền tài suôn sẻ, gia đình ấm no.

Do Mộc khắc Thổ nên gia chủ tuổi Canh Ngọ không nên chọn các gam màu thuộc Mộc: Xanh lá cây, xanh rêu, xanh nõn chuối.. nếu không muốn bị vận đen đeo bám cả năm.

5. Tuổi Nhâm Ngọ hợp với màu gì?

 

Tuổi Nhâm Ngọ là những gia chủ sinh năm 2002 âm lịch, thuộc bản mệnh Mộc, ngũ hành Dương Liễu Mộc – Gỗ cây dương liễu. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Nhâm Ngọ như sau:

Tuổi Ngọ sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Do Thủy sinh Mộc nên màu sắc hợp nhất cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ. Là những gam màu tương sinh thuộc Thủy như: Màu đen, màu xanh dương, màu xanh suối, màu xanh lam, xanh coban,… Làm màu chủ đạo. Kết hợp với các màu bản mệnh Mộc: Xanh lá, xanh rêu, xanh nõn chuối, xanh bạc hà, xanh bộ đội,…Để làm màu điểm nhấn. Điều này sẽ mang lại vượng khí giúp gia chủ tuổi Nhâm Ngọ phát tài phát lộc.

Vì Kim khắc Mộc nên tuổi Nhâm Ngọ tuyệt đối nên tránh xa những gam màu:  Trắng, ánh kim (thuộc Kim) vì nó sẽ gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Hy vọng với “Tuổi Ngọ hợp với màu gì?” trên đây sẽ giúp bạn đọc. Nhất là các gia chủ tuổi Ngọ chọn được màu sơn phù hợp nhất mang lại may mắn, vượng khí và hạnh phúc đến cho gia chủ. Hãy liên hệ ngay với thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *