Tuổi Tuất sơn nhà màu gì? hợp phong thủy, kích tài lộc

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì? Lựa chọn màu sơn phù hợp với phong thuỷ hẳn là điều không dễ dàng. Màu sơn hợp với tuổi mệnh sẽ giúp gia chủ thuận lợi trong việc làm ăn, có sức khoẻ tốt và gia đình đầm ấm. Do đó, việc lựa chọn sơn màu sơn nhà thích hợp rất quan trọng. Trước tiên, bạn cần xác định được tuổi mệnh của bản thân như vậy việc xác định màu sắc sẽ dễ dàng hơn. Trong bài viết này,thosonnhadep sẽ giúp bạn có thể tìm thấy những thông tin phong thuỷ dành cho những người Tuổi Tuất

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

 

 

Xem Ngay: Tuổi Dậu sơn nhà màu gì? hút Tài Lộc, đem lại cuộc sống Thịnh Vượng?

Tổng quan về người tuổi Tuất: 

Tuổi Tuất hay tuổi CHÓ với đặc điểm tính cách là những người nhân hậu, tốt bụng. Họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Có thể vì người khác mà quên đi lợi ích của bản thân mình. Người tuổi Tuất rất coi trọng danh dự và chữ tín. Một khi đã hứa, tuổi Tuất nhất định sẽ thực hiện. Các năm sinh của người tuổi Tuất:

  • – Năm sinh 1958, 2018 (Mậu Tuất), người thuộc mệnh Mộc ( Bình Địa Mộc).
  • – Năm sinh 1970, 2030 (Canh Tuất),  thuộc mệnh Kim (Thoa Xuyến Kim).
  • – Năm sinh 1922, 1982, 2042 (Nhâm Tuất), thuộc mệnh Thủy (Đại Hải Thủy).
  • – Năm sinh 1934, 1994, 2054 (Giáp Tuất), thuộc mệnh Hỏa (Sơn Đầu Hỏa).
  • – Năm sinh 1946, 2006, 2066 (Bính Tuất), người mang mệnh Thổ (Ốc Thượng Thổ).

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?

Màu sơn hợp với tuổi mệnh của gia chủ. Theo phong thủy là những màu sơn tương sinh, tương hợp, hỗ trợ, tác động theo hướng thăng tiến, phát triển. Mang đến nhiều may mắn, thuận lợi cho gia đình.  Tuổi Tuất có nhiều loại tuổi Tuất, mỗi tuổi Tuất lại mang một ngũ hành khác nhau. Chính vì vậy, tuổi Tuất hợp với màu gì sẽ không giống nhau đối với từng loại tuổi Tuất. Chi tiết như sau:

1. Tuổi Mậu Tuất hợp với màu gì?

Tuổi Mậu Tuất là những gia chủ có năm sinh (1958, 2018) thuộc mệnh Mộc, ngũ hành Bình Địa Mộc – gỗ Đồng bằng.

Theo phong thủy thì nguyên lý tương sinh tương khắc của tuổi Mậu Tuất (mệnh Mộc) như sau:

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc
  • Tương khắc: Kim khắc Mộc

Do vậy, màu sắc phù hợp nhất với gia chủ Mậu Tuất là các màu tương sinh thuộc Thủy: Xanh đen, xanh dương, xanh lam, xanh coban, xanh sông suối,…..Làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các màu bản mệnh Mộc: Xanh rêu, xanh lá, xanh bộ đội,… để thu hút tài lộc, may mắn đến với gia chủ tuổi Mậu Tuất.

Gia chủ tuổi Mậu Tuất nên tránh xa các gam màu thuộc Kim như: Trắng hay ánh kim vì sẽ mang lại đen đủi, tiêu cực cho gia chủ.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

2. Tuổi canh Tuất hợp v ới màu gì?

Gia chủ tuổi Canh Tuất sinh năm 1970 là những người thuộc mệnh Kim, ngũ hành Thoa Xuyến Kim – Vàng trang sức.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Canh Tuất (mệnh Kim) như sau:

  • Tương sinh: Thổ sinh Kim
  • Tương khắc: Hỏa khắc Kim

Ta có, màu sắc phù hợp tốt nhất cho gia chủ tuổi Canh Tuất. Chính là sử dụng các màu tương sinh thuộc Thổ: Nâu, vàng hoàng thổ, vàng kem, vàng lông gà con, vàng hoàng thổ,….Làm màu chủ đạo. Kết hợp với các màu bản mệnh Kim: Trắng, ánh kim… Làm màu điểm nhấn để tăng thêm vượng khí, làm việc gì cũng thuận lợi.

Tuổi Canh Tuất chú ý không nên sử dụng các gam màu tương khắc thuộc Hỏa: Đỏ, hồng, tím, hồng phấn, hồng cánh sen, tím hoa cà,…..Nếu không muốn vận đen đeo bám cả năm.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

3. Tuổi Nhâm Tuất hợp với màu gì?

Người Nhâm Tuất là những gia chủ sinh năm 1982, thuộc mệnh Thủy, ngũ hành Đại Hải Thủy – nước biển lớn.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Nhâm Tuất (mệnh Thủy) là:

  • Tương sinh: Kim sinh Thủy
  • Tương khắc: Thổ khắc Thủy

Do đó, chọn màu sắc cho tuổi Nhâm Tuất như sau:

Tuổi Nhâm Tuất tốt nhất nên chọn các màu tương sinh làm màu chủ đạo là các màu thuộc Kim: Trắng, ánh kim, trắng kem, trắng xám, trắng ghi,…. Kết hợp các màu bản mệnh Thủy như: Xanh đen, xanh dương, xanh coban, xanh lam, xanh sông suối,… Làm điểm nhấn là sự lựa chọn tốt nhất cho tuổi Nhâm Tuất.

Bên cạnh đó, gia chủ Nhâm Tuất không nên dùng các gam màu tương khắc thuộc Thổ như: Nâu, vàng, vàng kem, càng lông gà con,.. Sẽ gây ra nhiều bất lợi cho gia chủ.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

4. Tuổi Bính tuất hợp với màu gì?

Tuổi Bính Tuất là những gia chủ có năm sinh 2006.  Có mệnh Thổ, ngũ hành Ốc Thượng Thổ – đất nóc nhà.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Bính Tuất (mệnh Thổ) như sau:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Ta có, màu sắc hợp với tuổi Bính Tuất tốt nhất nên chọn các gam màu tương sinh thuộc Hỏa: Đỏ, tím, cam, đỏ cam, hồng phấn, hồng cánh sen, tím hoa cà,… Làm màu chủ đạo. Kết hợp với màu bản mệnh Thổ: Vàng, vàng kem, vàng lông gà con, màu nâu… Để làm điểm nhấn sẽ cực kỳ tốt cho gia chủ Bính Tuất.

Bên cạnh đó, gia chủ Bính Tuất nên lưu ý nên tránh các gam màu tương khắc thuộc Mộc. Là các màu xanh lá nếu không muôn bị tẩu tán tiền bạc, tài vận và sức khỏe.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

5. Tuổi Giáp Tuất hợp với màu gì?

Người Giáp Tuất sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa, ngũ hành Sơn Đầu Hỏa – lửa trên đỉnh núi.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Giáp Tuất (mệnh Hỏa) như sau:

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa

Ta có, màu sắc phù hợp nhất với tuổi Giáp Tuất là các màu tương sinh thuộc Mộc như: Xanh lá cây, xanh rêu, xanh nõn chuối, xanh bạc hà,……Làm màu chủ đạo. Kết hợp với các màu bản mệnh là: Đỏ, tím, hồng, tím hoa cà, hồng cánh sen,.. Để làm điểm nhấn sẽ mang lại sự hưng thịnh, phát tài cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Giáp Tý nên lưu ý, không nên chọn các phụ kiện, màu sơn nhà, màu sơn xe,.. Với các gam màu tương khắc thuộc Thủy như: Xanh đen, xanh dương, xanh coban, xanh sông suối,..  Sẽ khiến cho gia chủ Giáp Tuất gặp nhiều xui xẻo trong cuộc sống.

Tuổi Tuất sơn nhà màu gì. thosonnhadep

Hy vọng bài viết trên đây đã cho bạn cái nhìn tổng quát về “Tuổi Tuất sơn nhà màu gì?“. Từ đó giúp bạn đọc, nhất là các gia chủ tuổi Tuất sẽ chọn được những màu sắc hợp tuổi cho ngôi nhà của mình .Để từ đó mang lại vượng khí và tài lộc cho chính gia chủ. Ngoài ra bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hay có nhu cầu mua các sản phẩm sơn. Hãy liên hệ tới chúng tôi thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH. Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *