Gia Chủ Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023 ? Kích Tài Lộc, Đại Cát Đại Lợi

Người Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023. Chọn màu sơn nhà không chỉ đơn thuần là theo sở thích. Đó còn góp phần tác động đến phong thủy của gia chủ. Do vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Trong bài viết ngày hôm nay, thosonnhadep sẽ giúp giải quyết câu hỏi “Người Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023” để đón nhận tài lộc, song song đó là xua đi sự xui xẻo. Mời các bạn tham khảo nhé!

Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023. thosonnhadep

Tham khảo ngay: Sơn lót chống muối “chiếc áo giáp” bảo vệ cho công trình của Bạn

Thông tin tổng quan về mệnh Mộc

Theo góc nhìn ngũ hành, mỗi chúng ta khi sinh ra sẽ có một cung mệnh riêng với ý nghĩa khác nhau. Mỗi mệnh sẽ có đặc trưng riêng. Từ đó người thuộc cung mệnh nào sẽ sở hữu tính cách thuộc cung mệnh đó. Có tất cả 5 cung mệnh quen thuộc chắc hẳn các bạn đã ít nhiều nghe qua một vài lần: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

  Bài viết này, chúng ta sẽ bàn nhiều hơn về mệnh Mộc. Mệnh Mộc có nghĩa tượng trưng cho sự sống của thực vật, cây cối có trong thiên nhiên. Chúng ta có thể hiểu rằng, thực vật thường sẽ thân thiện, êm ái dịu dàng. Nhưng lắm lúc cũng sẽ nổi giận, dữ dội. Cũng như tính cách của người thuộc mệnh Mộc, lúc nhẹ nhàng, lúc bản lĩnh.

Mệnh Mộc sinh những năm nào?

Những người thuộc mệnh Mộc có thể được kể đến như:

  • Người sinh năm Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc – 1942, 2002
  • Người sinh năm Quý Mùi thuộc mệnh Mộc – 1943, 2003
  • Người sinh năm Canh Dần thuộc mệnh Mộc – 1950, 2010
  • Người sinh năm Tân Mão thuộc mệnh Mộc – 1951, 2011
  • Người sinh năm Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc – 1958, 2018
  • Người sinh năm Kỷ Hợi thuộc mệnh Mộc – 1959, 2019
  • Người sinh năm Quý Sửu thuộc mệnh Mộc – 1973, 2033
  • Người sinh năm Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc – 1972, 2032
  • Người sinh năm Canh Thân thuộc mệnh Mộc – 1980, 2040
  • Người sinh năm Tân Dậu thuộc mệnh Mộc – 1981, 2041
  • Người sinh năm Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc – 1989, 1929
  • Người sinh năm Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc – 1988, 1928

Dựa trên quan niệm về tương sinh tương khắc của phong thủy. Thì mệnh Mộc đặc biệt hợp với mệnh Thủy, do Thủy sinh Mộc. Thủy có thể khiến Mộc lớn mạnh hơn. Tuy vậy, nếu Thủy quá nhiều sẽ dẫn đến việc Mộc bị tồn vong.

Tính cách người mệnh mộc

Người sinh ra thuộc mệnh Mộc thường phóng khoáng, thân thiện, hòa đồng. Đồng thời họ cũng là người chu đáo, dễ cảm thông, biết cách hài hòa với người khác. Do đó hầu hết người mệnh Mộc đều được các cung mệnh khác yêu mến.

Gia Chủ Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023?

Những người mệnh Mộc rất phù hợp với tông màu xanh lá cây và tông màu xanh dương. Đồng thời đây cũng là hai tông màu này rất được ưa chuộng. Bởi những màu sắc này mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho không gian sống.

Nếu bạn thuộc mệnh Mộc và đang tìm kiếm những mẫu màu sơn vừa đẹp vừa hợp mệnh. Thì hãy tham khảo ngay những mẫu sau đây nhé

Sơn nhà màu xanh lá cây cho người mệnh Mộc

Màu xanh lá cây chắc hẳn là màu mà các gia chủ mệnh mộc nghĩ tới đầu tiên khi chọn màu sơn nhà. Bởi đây cũng chính là màu bản mệnh của người mệnh Mộc.

Các tone xanh lá cây rất được gia chủ ưu tiên lựa chọn. Không chỉ mang đến cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, xanh lá. Luôn gợi tâm trạng thoải mái, thư thái. Giúp gia chủ yên tâm nghỉ ngơi trong không gian của chính mình. Nhờ đó mang lại năng lượng tích cực cũng như đem lại tài lộc và vượng khí tốt lành.

Gia chủ có thể đa dạng không gian màu sắc với nhiều tone xanh lá như: Xanh ngọc, xanh rêu, xanh lục, xanh lá mạ, xanh bạc hà, xanh pastel,… Hoặc có thể kết hợp xanh lá với các màu khác để tăng thêm phần nổi bật cho tổ ấm.

Sơn nhà màu xanh dương cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023. thosonnhadep

Màu xanh dương là màu cực hợp và đẹp cho người mệnh Mộc. Bởi đây là gam màu thuộc hành Thủy – mệnh tương sinh với mộc nên cũng rất hợp. Gam màu này tượng trưng cho bầu trời, sức sống và hy vọng. Bạn có thể phối màu xanh dương với màu trắng để ngôi nhà trông tinh tế và có thẩm mỹ cao hơn.

Sơn nhà màu xanh dương gợi cảm giác mát mẻ, thoải mái, giúp tổ ấm tươi mới và trẻ trung. Gia chủ mệnh Mộc có thể chọn nhiều tone màu như xanh nước biển, xanh trời, xanh pastel, xanh coban, xanh nhạt, xanh ghi,… cho từng không gian phù hợp.

Với sắc xanh của trời biển, gia chủ có thể sử dụng cho cả sơn ngoại thất và nội thất. Có thể tận dụng kết hợp nhiều tone xanh với nhau để tạo nên nét độc đáo cho căn phòng. Màu xanh dương khá dễ để phối nội thất nên cũng sẽ không làm khó gia chủ mệnh Mộc.

Sơn nhà màu đen cho người mệnh Mộc

Nếu gia chủ mệnh Mộc muốn không gian trở nên sang trọng. Và có một chút huyền bí thì màu đen là gợi ý không thể hợp lý hơn. Tone đen toát lên vẻ uy quyền và mạnh mẽ. Sử dụng màu đen để sơn nhà cho người mệnh Mộc. Vừa phù hợp phong thủy, lại vừa mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì Năm 2023. thosonnhadep

Khéo léo phối màu đen giúp căn nhà thêm tinh tế và tôn lên đẳng cấp gia chủ. Cũng nên lưu ý không dùng màu đen cho sơn ngoại thất vì có thể tạo cảm giác trầm buồn và u ám. Tuy vậy sắc đen huyền bí sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sơn nội thất nếu gia chủ chưa biết mệnh Mộc sơn nhà màu gì hợp.

Trên đây là những thông tin về năm 2023 Gia Chủ Mệnh Mộc Sơn Nhà Màu Gì? Mà thosonnhadep đã tổng hợp. Để lựa chọn màu sơn cho người mệnh Mộc phù hợp cũng như tìm màu sơn nhà hợp phong thủy đúng ý muốn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến thosonnhadep: 0969.716.236 LÊ LINH. Để được lắng nghe chuyên gia tư vấn về kỹ thuật cùng cách chọn màu sơn .. . Chúc bạn và gia đình sẽ có được một không gian sống lý tưởng

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *