Tuổi Ất Sửu 1985 sơn nhà màu gì đẹp. ấn tượng. sang trọng. hiện đại

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì? Sống trên đời, chắc hẳn ai cũng mong muốn có sức khỏe, nhiều tiền tài và cuộc sống hạnh phúc. Và bạn cũng không ngoại lệ. Phải chăng bạn đang tìm kiếm cho mình một vài nguồn lực vô hình bổ trợ thay đổi cuộc đời theo hướng tốt đẹp hơn. Vậy THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn màu sơn nhà hợp tuổi Ất Sửu. Để tránh được tai ương và mang đến nhiều may mắn, tài lộc nhé!

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

 

THAM KHẢO THÊM: Tuổi Giáp Tí 1984 Sơn Nhà Màu Gì Để Hợp Phong Thủy

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì?

Trong quan niệm phong thủy. thì việc lựa chọn màu sắc có mối quan hệ mật thiết với ngũ hành bản mệnh của mỗi người. Cụ thể là mỗi hành lại có những bảng màu tương hợp khác nhau. Vì vậy để tìm hiểu tuổi 1985 Ất Sửu sơn nhà màu gì. thì điều đầu tiên đòi hỏi chúng ta cần phải đi sâu vào tìm hiểu về niên mệnh của người tuổi này.

  • Người sinh năm 1985 thường có năm can chi là năm Ất Sửu
  • Quẻ mệnh: quẻ Càn theo hành Kim thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Hải Trung Kim tức là Vàng dưới biển

Dựa trên ngũ hành quẻ mệnh của người sinh năm 1985 mà ta có thể tính toán được. Màu sơn phù hợp cho người tuổi này theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc. Để mang đến nhiều điều may mắn và tốt lành nhất.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Cách chọn màu sơn nhà hợp tuổi Ất Sửu 1985 không phải ai cũng biết

Ta có thể thấy gia chủ Ất Sửu thuộc hành Kim. Nên ta có thể lựa chọn những gam màu tương hợp của hành này như: Trắng, kem, sữa, xám, để giúp bổ sung thêm vượng khí và năng lượng tốt lành cho không gian (lưỡng kim thành khí). Ngoài ra để giúp mang đến nhiều may mắn, phúc lành an khang, thịnh vượng. Thì tuổi Ất Sửu cũng có thể chọn màu sơn nhà là những gam màu tương sinh như: Vàng, nâu thuộc hành Thổ (Hoàng Thổ sinh Kim). Tuy nhiên trong thiết kế bạn cũng không nên lạm dụng những gam màu này.Vì quá vượng sẽ bị dư thừa và gây nhiều bất lợi (Thổ sinh Kim nhưng Thổ nhiều Kim sẽ bị vùi lấp)

Ngoài ra trong lựa chọn màu sơn nhà cho người sinh năm 1985. Nên hạn chế sử dụng những gam màu thuộc hành Hỏa như: Đỏ, hồng, cam, tím,… Vì Hỏa khắc Thổ. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không sử dụng những gam màu này. Bởi điều này sẽ không phù hợp với thuyết ngũ hành. Trên thực tế bạn hoàn toàn có thể tô điểm những gam màu này. Để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian mà không cần lo lắng về phong thủy. Miễn sao vẫn đảm bảo những gam màu thuộc hành Kim hoặc hành Thổ làm chủ đạo. Bởi theo nguyên tắc phản khắc tuy Hỏa khắc Kim nhưng Kim nhiều thì Hỏa sẽ tắt.

Những màu sơn nhà cho tuổi 1985 Ất Sửu

Màu vàng

Những người sinh năm 1985 rất phù hợp với những gam màu vàng. Bởi đây là gam màu của nắng, của sự ấm áp và là gam màu tương hợp với gia chủ mệnh Kim. Không gian màu vàng luôn mang lại cho bạn cảm giác thư thái và thoải mái. Của sự hạnh phúc, hưởng thụ và của sự sống căng tràn.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Ngoài ra, gam màu vàng còn tượng trưng cho trí tuệ, thông thái làm tăng sự linh hoạt của đầu óc. Nhưng, màu vàng đôi khi mang lại sự khó chịu nếu như ở một căn phòng quá trội. Đây cũng là gam màu của phong cách hoàng gia, quý tộc.

Màu nâu

Đây là gam màu của sự bền vững và chắc chắn. Ngoài ra, gam màu này còn tượng trưng cho sự nam tính. Thậm chí một số dân tộc còn coi gam màu này là của sự đoàn kết dân tộc.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Bởi vậy, nếu gia chủ sinh năm 1985 sơn tường nhà màu nâu.Thì chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo được cảm giác thoải mái và thân quen trong ngôi nhà của mình. Ngoài ra, gam màu nâu cũng rất sạch sẽ, sang trọng và phù hợp với không gian phòng khách.

Màu trắng

Đây chính là biểu tượng của sự hoàn mỹ và cái thiện. Ngoài ra, màu trắng còn mang ý nghĩa của sự đơn giản, rất nhã nhặn và không kém phần an toàn. Đây cũng chính là những lý do giải thích vì sao mà trong bệnh viện thường sử dụng những gam màu trắng.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Chọn màu sơn cho phòng khách gia chủ Tuổi Ất Sửu 

Trong không gian phòng khách bạn có thể lựa chọn màu sơn là: Màu kem, màu trắng sữa hay màu vàng nhạt. Tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét đẹp thanh lịch đầy tinh tế. Với nhưng ai yêu thích nét đẹp cổ điển có thể lựa chọn màu vàng kem hay nâu sang trọng. Nhưng cần phải biết cách phối hợp với nội thất hợp lý.

Gia chủ Ất Sửu mệnh Kim hợp với các màu như: Trắng, xám, màu ghi, vàng đất và nâu đất. Chính vì vậy, chủ nhà nên lựa chọn một trong các màu trên làm màu chủ đạo. Các màu khác kết hợp sao cho hài hòa và nổi bật gam màu chủ đạo. Sẽ mang lại đầy đủ yếu tố thẩm mỹ và phong thủy.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

 

Phòng ngủ nên sơn màu gì?

Khi chọn sơn phòng ngủ cho người sinh năm 1985. Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân, cặp vợ chồng. Chính vì vậy không gian này vừa cần sự ấm cúng, vừa cần sự yên tĩnh. Thì bạn có thể lựa chọn các gam màu kem sữa hay vàng nhạt. Để tạo sự tinh tế và dễ chịu giúp mang đến những khoảnh khắc nghỉ ngơi thoải mái nhất mà vẫn đảm bảo các yêu cầu thẩm mỹ.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Phòng bếp nên sơn màu gì?

Bếp là không gian cần sự ấm cúng, do đó gia chủ nên chọn các màu sắc chủ đạo như: Vàng đất, nâu kết hợp với các gam màu khác. Để giúp không gian trở nên nổi bật và sang trọng.

Ngoài ra khu vực bếp núc, nấu ăn. Vốn là không gian hội tụ nhiệt lượng, tạo không khí oi bức, ngột ngạt. Do vậy hạn chế tối đa sử dụng các gam màu nóng để sơn. Vì sẽ tạo cảm giác ức chế mắt và ảnh hưởng đến cảm xúc con người trong quá trình sinh hoạt.

Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi Tuổi Ất Sửu 1985 Sơn Nhà Màu Gì?. Hãy nghiên cứu thật kỹ và vận dụng linh hoạt các màu Sơn hợp mệnh. Để thiết kế một không gian sống tinh tế, sang trọng về mặt phong thuỷ. Điều này vừa giúp cho tuổi Quý Hợi gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc vừa giúp gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng ! 

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *