Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì Để Kích Tài Vận

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì?. Phong thủy từ lâu đã được biết đến là một yếu tố rất được ông cha ta chú trọng trong đời sống thường ngày. Bởi mọi người thường cho rằng như vậy mới có thể mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Chính vì vậy là một trong những việc quan trọng nhất của đời người thì việc xây nhà lại càng không thể rời xa yếu tố phong thủy. Tuy nhiên để sở hữu một tổ ấm hoàn hảo mang đến nhiều điều tốt lành, bên cạnh việc chú trọng đến các yếu tố vận trạch, phương vị thì việc trang trí không gian cũng là một yếu tố không thể bỏ qua.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì

Và không chỉ được biết đến là yếu tố quyết định trực tiếp đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà, màu sắc còn được xem là có ý nghĩa phong thủy giúp bổ trợ năng lượng và vượng khí cho không gian. Chính vì vậy việc lựa chọn màu sơn phù hợp là rất quan trọng. Theo đó tùy thuộc vào năm sinh, niên mệnh của mỗi người mà ta có các sự lựa chọn riêng. Vậy tuổi 1986 Bính Dần sơn nhà màu gì để kích tài vận? Hãy cùng THỢ SƠN HÀ NỘI đi sâu vào tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

THAM KHẢO THÊM: Tuổi Ất Sửu 1985 sơn nhà màu gì đẹp. ấn tượng. sang trọng. hiện đại

Tử vi gia chủ tuổi Bính dần

  • Năm sinh dương lịch: 1986
  • Năm sinh âm lịch: Bính dần

Gia chủ nam và gia chủ nữ sinh năm Bính dần theo dương lịch là năm 1986 tức cầm tinh con hổ. Người sinh năm Bính dần 1986 thuộc ngũ hành Lư Trung Hỏa có nghĩa là lửa trong lò. Người sinh năm Bính dần được ví như: Chúa sơn lâm, ẩn giấu bên trong là tri thức và tài năng nhưng đầu đời lại đạt được ít thành tựu, gặp khá nhiều chông gai, lận đận. Về sau khi càng có tuổi thì cuộc đời sẽ càng đi lên, đạt được thành công trong cuộc sống.

Gia chủ tuổi Bính dần có tính cách ngay thẳng, nhanh nhẹn và thông minh hơn người. Có tư chất làm lãnh đạo, nắm trong tay quyền lực. Ở những người tuổi Bính dần tồn tại một nội tâm đầy mãnh liệt và ẩn chứa nhiều nội lực bên trong. Người tuổi Bính dần là người có tâm tưởng rộng lớn, tài trí, nhiệt tình, nhưng lại khá khó tính và nóng nảy.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì

Chọn màu sơn nhà hợp tuổi Bính dần tức là chọn xem gia chủ tuổi Bính dần có mệnh hợp với màu nào từ đó chọn ra màu sơn nhà phong thủy. Nhờ vậy sẽ giúp cho gia chủ được ban vận khí tốt, gặp được nhiều may mắn, tránh được tai ương.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì?

Tuy đã đề cập ở trên rằng tuổi Bính Dần sẽ có những màu sắc tương sinh hoặc khắc khẩu tương thích. Thế nhưng không phải màu nào cũng phù hợp để sử dụng sơn nhà mà vẫn đáp ứng tính thẩm mỹ hiện nay. Dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi Bính Dần cho cả trong nhà và ngoài trời, đảm bảo đáp ứng được cả tiêu chí thẩm mỹ lẫn phong thủy cho ngôi nhà.

Màu sơn ngoại thất

Đối với những gia chủ thích sự tươi sáng, nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây nhạt cho bên ngoài tổ ấm của mình. Màu này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng. Chọn làm “bộ mặt của ngôi nhà”, bởi cảm giác tươi tắn đầy mát mẻ mà gam màu này mang lại.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư nữa và điểm thêm những chi tiết màu cam, nghệ. Hoặc đỏ gạch cho các cột, tường và đường gờ tùy theo thiết kế ngôi nhà. Để tạo những điểm nhấn thú vị. Điều này chắc chắn sẽ giúp tổ ấm của bạn có thêm nét tươi mới, sôi động. Và không hề nhàm chán.

Màu phòng khách

Đối với khu vực phòng khách, gia chủ tuổi Bính Dần nên sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như xanh nhạt. Để đi cùng tông màu ngoại thất đề cập ở trên. Nhưng nếu chọn thiết kế như vậy thì đồ đạc nội thất nên có những gam màu tối hơn. Nhằm tạo điểm nhấn và tô điểm cho không gian.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì

Giả dụ, nếu sơn tường màu xanh lá cây nhạt, bạn có thể chọn kệ, ghế sofa. Hoặc đồ trang trí màu tím hoặc đỏ để làm cho căn phòng thêm phần nổi bật. Ngoài ra, hoa giả, lục bình phong thủy màu cam. Cũng là các lựa chọn rất tối ưu để tạo điểm nhấn cho không gian.

 Màu phòng ngủ

Như đa số mọi người đều đồng ý, phòng ngủ phải là nơi nghỉ ngơi. Là chốn an yên của gia chủ sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, để góp phần tạo nên một không gian êm dịu như vậy. Ta nên ưu tiên những gam màu pastel nhẹ nhàng.

Tím nhạt, hồng nhạt hay xanh ngọc bích là những màu được ưa chuộng và phù hợp nhất hiện nay. Đối với các gia chủ tuổi Bính Dần. Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý chọn lựa và kết hợp nhiều màu sắc nội thất khác nhau. Để thêm phần thú vị cho không gian, với quy luật đối xứng trong bảng màu. Ví dụ đối với màu sơn hồng nhạt, ta có thể chọn đèn ngủ. Bàn trang điểm và tủ quần áo mang màu cam, xanh rêu hoặc đỏ tía.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì

Màu sắc phòng bếp tuổi Bính Dần

Nhà bếp có thể được xem là nơi mang yếu tố mạnh mẽ nhất trong một căn nhà. Vì vậy, gia chủ sinh năm 1986 không nên chọn những màu sơn thuộc mệnh hỏa cho không gian này. Bởi nó sẽ gây ra sự va chạm giữa các luồng khí. Và sẽ khiến sức khỏe của gia đình bị suy yếu hơn.

Thay vào đó, bếp là khu vực thường xuyên trong nhiệt độ cao. Nên những gam màu lạnh cần được đặc biệt cân nhắc. Cụ thể hơn là những màu như xanh lục, xanh cốm.

Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì

Ngoài ra, vì đặc tính hỏa mạnh mẽ của phòng bếp nên gia chủ cũng hoàn toàn có thể sử dụng. Các gam màu hành Thủy để cân bằng luồng khí. Những màu sơn như xanh nước biển, xanh da trời cũng khá được ưa chuộng. Bởi cảm giác thông thoáng nó mang lại cho gian bếp.

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi Tuổi Bính Dần 1986 Sơn Nhà Màu Gì?. Hãy nghiên cứu thật kỹ và vận dụng linh hoạt các màu Sơn hợp mệnh. Để thiết kế một không gian sống tinh tế, sang trọng về mặt phong thuỷ. Điều này vừa giúp cho tuổi Quý Hợi gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc vừa giúp gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng ! 

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *