Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì để tương trợ cho bản mệnh

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì mang lại may mắn và tài lộc. Chọn màu sơn nhà cho người tuổi Thìn làm bạn hết ức đau đầu. Bạn đang đắn đo suy nghĩ mãi mà chưa quyết định được sơn nhà màu gì vừa đẹp mắt vừa đem lại may mắn cho mình? Cùng THỢ SƠN HÀ NỘI giải quyết ngay với bài viết Tuổi Thìn nên sơn nhà màu gì? Chọn màu sơn nào thì hợp nhất?

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

THAM KHẢO NGAY: Tuổi Đinh Mão 1987 sơn nhà màu gì mang lại vận may và tài lộc

Các màu sơn đẹp cho người tuổi Mậu Thìn

Nếu bạn sinh vào năm 1988 thì bạn là người tuổi Mậu Thìn. Người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh Mộc, ngũ hành Đại Lâm Mộc Thân (Cây gỗ lớn trong rừng). Để có được phong thuỷ tốt. Người tuổi Mậu Thìn nên sử dụng các màu tương sinh với mình như màu màu đen, màu xanh đen. Hoặc sử dụng màu bản mệnh của mình là các màu tông xanh như xanh lá, xanh cốm hoặc xanh xẫm . Người tuổi Mậu Thìn không nên dùng các màu sơn như màu trắng. Vì đây là những màu tương khắc, sẽ ko đem lại may mắn cho gia chủ Mậu Thìn.

Màu đen:

theo quan hệ tương sinh, màu đen rất phù hợp với tuổi Mậu Thìn. Màu đen là gam màu không bị vấy bẩn bởi bất cứ màu gì, biểu hiện cho sự huyền bí, quyền lực. Màu đen chắc chắn sẽ giúp các bạn tuổi Mậu Thìn không bị cám dỗ bởi bất kỳ điều gì. Nó sẽ giúp các bạn đủ bản lĩnh để thâu tóm mọi quyền lực.

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Màu xanh dương:

theo lý thuyết phong thủy, màu xanh dương cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các bạn tuổi Mậu Thìn. Màu xanh dương mang vẻ đẹp của sự điềm tĩnh và thanh tịnh, tượng trưng cho bầu trời và nước biển. Màu này sẽ giúp các bạn tuổi Mậu Thìn giữ được sự bình tĩnh vốn có để phát triển sự nghiệp.

Màu xanh lá cây:

theo quan hệ tương hợp, màu xanh lá cây rất phù hợp với người tuổi Mậu Thìn. Màu xanh lá cây là đứa con của thiên nhiên, mang lại cảm giác tươi mát và gần gũi. Màu sắc này sẽ giúp cho người tuổi Mậu Thìn giữ một tâm trạng thoải mái, vui vẻ. Sẵn sàng đón nhận mọi thử thách trong cuộc sống.

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Gia chủ cần chú ý tới phong thủy chi tiết các phòng trong không gian nhà ở. Bởi mỗi không gian trong ngôi nhà đều có một chức năng khác nhau. Để phát huy tốt chức năng của từng không gian. Gia chủ cần đặt đúng hướng, vị trí và bài trí hợp phong thủy. Dưới đây là những nội dung chi tiết của phong thủy nhà ở tuổi Mậu Thìn để gia chủ tham khảo:

Màu sơn cho Phòng Khách

Với phong thủy phòng khách gia chủ cần chú ý tới màu sắc và hướng đặt. Vị trí phòng khách phù hợp để đón nhận được nhiều cát khí và tài lộc nhất. Về màu sắc, gia chủ cần lựa chọn các màu sắc tương hợp hoặc tương sinh với bản mệnh Mộc của gia chủ như màu xanh lá, xanh dương, xanh lam hoặc màu đen.

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Màu sơn cho Phòng Ngủ

 Màu sắc sơn tường, nội thất phòng ngủ gia chủ nên chọn: Màu đen, xanh đen, xanh dương là màu đặc trưng của hành Thủy (Thủy Dưỡng Mộc) sẽ rất tốt. Tương sinh giúp gia chủ ngủ ngon, tài lộc hưng thịnh, con cái vợ chồng hạnh phúc như ý.

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Màu sơn cho Phòng Bếp

Gia chủ nên chọn các màu sắc có tone màu gỗ vừa thể hiện sự ấm cúng vừa tương hợp với bản mệnh gia chủ. Ngoài ra, gia chủ xây nhà, như nhà ống 2 tầng 1 tum nên sử dụng các màu như: Đen, xanh đen, xanh dương, xanh lá bổ trợ cũng rất tốt.

Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì

Trên đây là câu trả lời chi tiết cho câu hỏi Tuổi Mậu Thìn 1988 sơn nhà màu gì?. Hãy nghiên cứu thật kỹ và vận dụng linh hoạt các màu Sơn hợp mệnh. Để thiết kế một không gian sống tinh tế, sang trọng về mặt phong thuỷ. Điều này vừa giúp cho tuổi Quý Hợi gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc vừa giúp gia đình êm ấm, hòa thuận. Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng !

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *