Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu gì? kỵ màu gì? 2024

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu gì? Có lẽ đang là chủ đề được những gia chủ sinh năm Tân Mùi quan tâm. Khi muốn tân trang lại ngôi nhà của mình một diện mạo mới. Bởi màu sơn nhà có ảnh hưởng rất lớn đến với vận mệnh của gia chủ. Nếu chúng ta lựa chọn được màu sơn nhà hợp phong thủy và hợp mệnh thì gia chủ sẽ gặp may mắn, tài lộc. Ngược lại, nếu sơn nhà màu đại kỵ thì sẽ khiến cho gia chủ gặp xui xẻo và bất an. Sau đây, hãy cùng THỢ SƠN HÀ NỘI đi tìm hiểu những màu sơn nhà hợp với mệnh của gia chủ sinh năm Tân Mùi 1991 nhé.

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

THAM KHẢO THÊM: Tuổi Canh Ngọ 1990 sơn nhà màu gì năm 2024

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu gì

Ngôi nhà luôn là tài sản lớn của mỗi người nói chung tuổi 1991 nói riêng. Nên việc chăm chút ngôi nhà càng được quan tâm đặc biệt là màu sơn hợp tuổi 1991. Cụ thể:

  • Nam nữ tuổi tân mùi hơp màu gì để sơn phòng khách: Với màu sơn phòng khách hợp tuổi 1991 thì đồ nội thất màu nâu đỏ sẽ mang vẻ đẹp cổ kính, có cảm giác trở về xa xưa.
  • Nam nữ tân mùi 1991 hợp màu gì để sơn phòng chung cư: Nếu là căn hộ chung cư, phòng khách và phòng bếp luôn gần kề. Nên có thể cùng tông màu nâu đỏ để màu bếp hợp tuổi Tân Mùi và màu phòng khách tạo nên sự hài hòa, ấm cúng của căn hộ. Và điểm tô căn hộ là màu trắng cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.
  • Nam nữ 1991 hợp màu gì để sơn phòng ngủ: Màu sơn phòng ngủ hợp với tuổi Tân Mùi nữ là màu hồng. Sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thư thái cho gia chủ sau một ngày làm vất vả. Còn màu sơn phòng ngủ hợp với tuổi Tân Mùi nam là màu nâu đất thể hiện sự sang trọng và tinh tế.

Màu sắc sơn nhà tương sinh và tương hợp

Vạn vật trên trái đất đều tuân theo quan hệ ngũ hành nên bị chi phối bởi mối quan hệ tương sinh tương khắc năm mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa Thổ. Với những gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ. Thì nên lựa chọn màu sắc sơn tường nhà tương sinh và tương hợp với mệnh Thổ của mình là tốt nhất. Ví dụ như:

  • Màu tương sinh: Theo quan niệm ngũ hành thì chúng ta có Hỏa sinh thổ, tức vạn vật và đồ đạc đều bị lửa – Hỏa thiêu đốt, đều sẽ trở thành tro bụi và trở về với lòng đất bồi thêm màu mỡ cho đất – Thổ. Những gia chủ sinh năm 1991 nên lựa chọn màu sơn nhà hợp với tuổi Tân Mùi thuộc mệnh Hỏa như: màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu cam.

  • Màu tương hợp; Một trường hợp là những màu sắc thuộc bản mệnh Thổ. Gia chủ sinh năm tân mùi có thể sơn nhà bằng màu: Vàng (vàng đồng, vàng chanh, vàng đất, vàng ánh kim, vàng kem) và nâu (nâu nhạt, nâu socola, nâu đất,…)

Mặt tiền nhà gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 nên sơn màu gì?

Mặt tiền nhà gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 nên sơn các tone màu tương sinh tương hợp với mệnh Thổ của gia chủ. Nhưng lưu ý khi sơn mặt tiền nhà gia chủ chỉ nên chọn các màu sơn tone nhạt. Để giúp ngôi nhà mang vẻ đẹp trang nhã, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đó là các màu như: Vàng ánh kim, vàng kem, vàng nhạt hồng phấn, tím pastel…. Với các diềm tường, phào trang trí thì gia chủ có thể lựa chọn sơn đậm hơn. Để tạo điểm nhấn, giúp ngôi nhà thêm thu hút, đẹp mắt.

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

Màu sơn phòng khách phong thủy cho gia chủ 1991

Phòng khách gia chủ tuổi 1991 tuổi Tân Mùi có thể chọn nhiều màu sắc khác nhau. Dựa vào sở thích và phong cách gia chủ hướng tới:

  • Nếu muốn phòng khách sang trọng: Gia chủ nên lựa chọn sơn màu vàng đồng, vàng ánh kim.
  • Nếu muốn phòng khách trẻ trung: có thể sơn tường màu vàng chanh, hồng hoặc cam nhạt
  • Nếu muốn phòng khách vẻ đẹp cổ điển, trầm lặng thì sơn tường nâu…

Để phòng khách được hài hòa, gia chủ nên kết hợp và phối nhiều màu sắc từ đậm đến nhạt. Từ tone màu nóng như: Đỏ, hồng, cam, vàng đến tone màu lạ

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

nh, trung tính như: Trắng, xám, nâu, tím, ghi…

1991 hợp màu gì khi sơn phòng làm việc?

Đối với không gian phòng làm việc, khi gia chủ đã biết ‘1991 hợp màu gì’. Có thể lựa chọn một số màu sắc tương hợp theo gợi ý sau đây:

  • Phòng làm việc màu nâu lý tưởng cho mệnh Thổ tuổi Mùi 1991

  • Hoặc phòng làm việc màu đỏ cá tính, mạnh mẽ cũng là một gợi ý lý tưởng với người sinh năm 1991

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

Màu sơn phòng ngủ hợp phong thủy gia chủ 1991

Trường hợp gia chủ 1991 còn độc thân, là nam phòng ngủ có thể lựa chọn các màu như: Vàng đồng, vàng kem sẽ mang đến cảm giác ấm cúng. Nếu gia chủ nữ thì phòng ngủ hợp màu: Hồng đất, hồng phấn, cam đào tím nhạt ngọt ngào và lãng mạn.

Đối với phòng ngủ vợ chồng,gia chủ tuổi Tân Mùi. Nên lựa chọn màu sơn phối hợp hài hòa vận mệnh của chồng và vợ. Để giúp tình cảm vợ chồng bền chặt, yêu thương và gắn bó. Chẳng hạn chồng mệnh Thổ, vợ mệnh Kim thì phòng ngủ có thể sơn: Trắng – vàng; tím – trắng; xám – hồng… Trường hợp là phòng của con cái, nếu con còn nhỏ. Thì gia chủ nên chọn các tone màu trẻ trung, vui vẻ như hồng, xanh để thỏa sở thích trẻ thơ.

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

Màu sơn phòng bếp hợp phong thủy gia chủ 1991

Đối với không gian nhà bếp thì gia chủ tuổi Tân Mùi. Nên lựa chọn các màu sắc sơn tương đồng với phòng khách. Để tạo sự đồng bộ và liên kết bền chặt không gian. Nếu như muốn không gian nhà bếp ấm cúng thì gia chủ nên sơn các màu như: Cam, vàng. Còn nếu muốn không gian nhà bếp trong sạch sẽ thì gia chủ có thể sơn màu nâu nhạt.

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

Người sinh năm 1991 kỵ màu gì?

Theo quan hệ tương khắc trong phong thủy. Ngoài quan tâm đến việc 1991 hợp màu gì bạn cũng nên biết tuổi này khắc/kỵ màu nào. Cụ thể, nam nữ Tân Mùi 1991 không nên sử dụng màu xanh lá cây vì màu này thuộc hành Mộc. Ngoài ra, nam nữ Tân Mùi 1991 cũng nên tránh các màu đen, màu xanh dương. Vì chúng thuộc hành Thủy.

Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu g

Trong luật ngũ hành, sự tương khắc giữa hành Thổ – Mộc. Sẽ khiến cho người mệnh Thổ sẽ bị khó khăn về tài chính. Suy yếu về sức khỏe, kém may mắn về tài lộc. Điều này tương tự như cây sống nhờ chất dinh dưỡng trên đất, hút đi sự phì nhiêu và màu mỡ của đất. Lâu dần sẽ khiến đất suy kiệt nếu không nhờ các yếu tố khác tác động.

Trên đây là bài viết từ THỢ SƠN HÀ NỘI giải đáp thắc mắc Tuổi Tân Mùi 1991 sơn nhà màu gì? kỵ màu gì?. Chúng tôi mong rằng, những màu sắc phong thủy trên sẽ giúp ích cho bạn. Trên con đường công danh tài lộc, sức khỏe dồi dào, may mắn bình an. Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng !

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *