Màu sơn tường ngoại thất đẹp

Màu sơn tường ngoại thất đẹp và Những kiểu kết hợp ấn tượng nhất. Trang trí bề ngoại của ngôi nhà không chỉ là việc chọn màu sơn tường ngoại thất mà còn là một nghệ thuật tinh tế. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc có thể tạo ra một diện mạo ngoại thất độc đáo và ấn tượng, khiến mọi người không thể rời mắt khỏi. Từ sự tương phản mạnh mẽ đến sự phối hợp tinh tế, có vô số cách thức để biến ngôi nhà trở thành một tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục. Cùng THỢ SƠN HÀ NỘI tìm hiểu ngay Những Kiểu Kết hợp màu sơn tường ngoại thất đẹp ấn tượng nhất. Dưới đây để áp dụng ngay cho căn nhà của mình nhé!

 màu sơn tường ngoại thất đẹp

 

Tham khảo thêm: Sơn lại nhà có cần sơn lót không? Nên sơn mấy lớp lót?

Phối màu sơn tường ngoại thất cần lưu ý điều gì?

1.1 Chọn tông màu sơn

Chọn tông màu sơn nhà là việc đầu tiên để có một màu sơn ngoại thất đẹp. Bạn phải chọn được ra tông màu mà mình yêu thích. Hãy lựa chọn những màu sơn hợp với tuổi, hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà. Từ đó, chọn được những màu sắc để phối cho phù hợp nhất. Tông màu sơn chủ đạo góp phần nói nên tính cách, sở thích của chủ nhân ngôi nhà đó. Đồng thời, màu sắc chủ đạo này cũng là điểm ấn tượng tốt đầu tiên khi ai đó nhìn vào ngôi nhà của bạn

1.2 Chú ý nguyên tắc phối màu sơn 60-30-10

Nguyên tắc 60-30-10 là nguyên tắc vàng trong trang trí, phối màu. Khi sơn chỉ nên chọn tối đa 3 màu sơn để ngôi nhà của bạn không bị rối. Điều này giúp tạo sự hài hòa, thanh thoát, giúp ngôi nhà nâng cao được tính thẩm mỹ. Nguyên tắc này tức là: 60% màu chủ đạo ( màu cấp 1), 30% màu phối (màu cấp 2). Và 10% màu nhấn nhá( màu cấp 3).

màu sơn tường ngoại thất đẹp

 

 

1.3 Màu sơn ngoại thất đồng bộ với màu sơn nội thất

Khi chọn sơn nội thất hoặc mua sắm nội thất bên trong bạn cần chú ý đến màu sơn ngoại thất. Nên chọn màu sơn sao cho hài hòa với nhau để tránh tạo sự cứng nhắc. Nếu màu sơn nội thất và ngoại thất không đồng bộ với nhau. Sẽ làm cho không gian hạn hẹp gây hiệu ứng thẩm mỹ không cao. Không gian ngôi nhà của bạn như bị lạc quẻ và tạo cảm giác khó chịu

2.Cách phối màu sơn ngoại thất đẹp nhất

2.1. Phối màu theo phong cách đồng quê

Country Style là sự pha trộn kiến trúc từ khắp mọi miền trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình của Pháp, Anh, Ý,.. dọc theo sườn núi hay các căn nhà ven biển hoặc các trang trại ở nước Mỹ…Nó luôn là một trong những phong cách lãng mạn và đầy cuốn hút.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

2.2. Phối màu sơn bên ngoài theo phong cách đối lập

Những màu đối lập nhau khi đứng cạnh nhau sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của nhau. Trong bánh xe màu sắc những cặp màu đối lập nhau như đỏ >< trắng, đen >< vàng hay đen >< trắng  khi phối cũng nhau sẽ tạo điểm nhấn thu hút đối với người nhìn.

2.3. Phối màu sơn ngoại thất theo phong cách hiện đại

Những ngôi nhà theo phong cách hiện đại sẽ chọn màu trẻ trung, năng động và có khí chất như màu trắng, màu ghi, xám…

3.Những Kiểu Kết hợp màu sơn tường ngoại thất đẹp ấn tượng nhất

Người ta thường nói rằng nội thất của chúng ta tạo thành trái tim và linh hồn của ngôi nhà của chúng ta. Mặc dù điều này có thể đúng, nhưng điều này có ý nghĩa gì đối với ngoại thất của chúng ta? Rốt cuộc, đó là điều đầu tiên mà mọi người nhìn thấy khi họ đến gần nhà bạn. Vì vậy, ngoại thất cũng thể hiện cá tính của bạn nhiều như nội thất của bạn vậy.

3.1 Sơn ngoại thất màu kem – nâu

Màu kem và nâu là sự kết hợp cổ điển trong sơn ngoại thất cho những ngôi nhà.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

Rất có thể bạn sẽ thấy sự kết hợp của những màu sắc này cũng được sử dụng trong những ngôi nhà theo phong cách truyền thống. Tuy nhiên, hãy chắc chắn chọn màu sắc ngôi nhà bên ngoài phù hợp với phong cách của tòa nhà.

3.2 Sơn ngoại thất màu xanh ngọc – trắng

Phối màu sơn ngoại thất màu xanh ngọc và trắng. Là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai yêu thích và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đêm lạ không gian yên bình, nhẹ nhàng, tinh tế. Xanh ngọc và trắng cũng là bộ đôi màu sắc thịnh hành trong năm nay. Không gian ngôi nhà trở nên mát mẻ và hợp xu hướng khi kết hợp hai gam màu này cho ngoại thất.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

 

3.3 Sơn ngoại thất màu vàng – nâu

Đối với những người muốn tạo sự khác biệt, hãy kết hợp màu sơn tường ngoại thất tươi sáng.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

Hơn nữa, có nhiều sắc thái màu vàng để lựa chọn. Nếu bạn không phải là người yêu thích màu sơn nhà màu vàng sáng bên ngoài. Hãy sử dụng chúng để viền cửa sổ hoặc các hốc tường. Tương tự như vậy, bạn thậm chí có thể chọn màu mù tạt đậm. Để tạo điểm nhấn cho ngoại thất của mình.

3.4 Phối màu đỏ – trắng cho không gian ngoại thất

Gam màu đỏ là gam màu đậm, nổi, mảng nét quyến rũ. Không gian ngoại thất sử dụng màu sơn đỏ trầm ấm, kết hợp cùng tone trắng giúp làm nổi bật hơn. Sự kết hợp này đem lại cảm giác ấm cúng, ngọt ngào mà không kém phần hiện đại. Đây chính là gam màu thời thượng cho những gia chủ cá tính, phá cách.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

3.5 Sơn ngoại thất màu trắng,xám và màu nâu

Sự kết hợp theo tone màu đã được sử dụng rộng rãi khi nói đến sự kết hợp màu sắc bên ngoài ngôi nhà. Nói một cách đơn giản, nó đề cập đến việc kết hợp các sắc thái khác nhau của cùng một họ màu cho màu sắc bên ngoài ngôi nhà của bạn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ màu nào phù hợp với tính cách của mình. Và có một hoặc nhiều bức tường có tông màu bổ sung để tăng thêm nét đặc sắc.

màu sơn tường ngoại thất đẹp

 

Trên đây là Những Kiểu Kết hợp màu sơn tường ngoại thất đẹp ấn tượng nhất cho ngôi nhà của bạn. Đừng quên để lại ý kiến của bạn ở phía dưới phần bình luận nhé! Mách bạn: Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng !

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *