Cách phối màu sơn phòng ngủ đẹp tinh tế đón đầu xu hướng

cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ tinh tế. Mong muốn có một không gian phòng ngủ hài hòa, đạt tính thẩm mỹ cao thì bạn cần phải cân nhắc về sự phối hợp giữa màu sơn và các món đồ nội thất trong đó.Cùng  THỢ SƠN HÀ NỘI tham khảo cách chọn và phối màu sơn nội thất phòng ngủ tinh tế ở bài viết sau.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Tham khảo ngay: Cách phối màu sơn ngoại thất đẹp ấn tượng nổi bật cho ngôi nhà bạn

3 cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ tinh tế

Việc lựa chọn màu sơn cho phòng ngủ không chỉ tạo cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng, thư giãn dễ dàng đi vào giấc ngủ mà còn thể hiện tính cách con người của bạn.

Sử dụng màu sơn nội thất phòng ngủ đơn sắc

Lựa chọn đơn sắc tuy đơn giản nhưng không nhàm chán và chắc chắn là không bao giờ lỗi thời. Hơn nữa những màu sắc nhã nhặn luôn mang tới cảm giác thư thái, dễ chịu. Góp phần tạo nên nét tinh tế cho cả không gian. Những màu sắc pastel, trắng, hồng thường được xem như những sắc màu “vượt thời gian”. Vừa hiện đại vừa thổi hồn cho không gian thêm tinh tế.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Để tạo sự hài hòa cho cả căn phòng. Nên chọn đồ dùng có cùng tone màu với sơn nội thất phòng ngủ. Sự lựa chọn này có thể sẽ giúp căn phòng có sự thống nhất.  Không gian được mở rộng, thoáng, mềm mại và tinh tế.  Nếu sử dụng tone màu trắng, xanh lá cây nhạt cho căn phòng ngủ. Cảm giác sẽ mát mẻ hơn vì đây đều là những tone màu nghiêng về sắc lạnh.

Nếu lo ngại sự đồng bộ về màu sắc này có thể gây nên sự nhàm chán. Thì có thể sử dụng thêm các chi tiết đặc biệt, có hoa văn trang trí để tạo điểm nhấn. Tăng sự ấn tượng cho không gian.

Sử dụng màu sơn nội thất phòng ngủ có sự tương phản sáng và tối

Tạo nét lôi cuốn và lãng mạn cho phòng ngủ với những phối màu tương phản. Kết hợp dải tường màu đen, xanh tím than, navy,… Với đồ nội thất màu sáng như: Trắng, kem, beige,…Sự kết hợp của 2 tông màu tương phản. Sẽ khiến căn phòng trông nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Nhiều người chọn sơn nội thất phòng ngủ gam màu trầm vì chúng tạo cảm giác dễ chịu hơn khi đi ngủ. Giúp vào giấc ngủ ngon nhanh chóng hơn.

Kết hợp sơn nội thất phòng ngủ sáng màu với nội thất gỗ

Sự kết hợp của sơn nội thất phòng ngủ sáng màu và nội thất gỗ. Từ lâu đã là một phong cách được nhiều người yêu thích và áp dụng cho căn phòng ngủ của mình. Sử dụng đồ nội thất có bề mặt gỗ hoặc giả gỗ đều mang tới vẻ đẹp rất riêng, phù hợp với nhiều xu hướng. Qua năm tháng, sự lựa chọn này vẫn là lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu thích cổ điển.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Sắc vàng sáng của chất liệu gỗ tạo cảm giác thanh nhã cho căn phòng. Để làm nổi bật những món đồ nội thất bằng gỗ. Thì màu sơn nội thất phòng ngủ cần đơn giản, nhẹ nhàng như: Các tone màu ghi sáng, trắng,.. Tuy đơn giản nhưng vẫn tạo được nét tinh tế cho cả không gian nghỉ ngơi của gia chủ.

Bạn cũng có thể nhấn nhá thêm gam màu: Xanh coban hay các màu pastel trên các chi tiết nội thất khác như: Tranh treo tường, vật dụng trang trí nhỏ trên bàn hoặc trên tường,… Để tạo nên tổng thể nổi bật hơn.

Những gam màu sơn nội thất phòng ngủ đẹp

1 Sơn phòng ngủ màu xanh

Màu sơn cho phòng ngủ theo phong cách hiện đại sẽ đem lại không khí sang trọng và thư thái để không gian riêng tư luôn ấm áp và hạnh phúc.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

 

 

Tùy từng đối tượng sử dụng khác nhau mà có cảm nhận về màu sắc khác nhau.

  • Những người lớn tuổi thì thích phòng có gam màu trầm, ấm áp
  • Những người trẻ tuổi thích màu sắc trẻ trung, hiện đại.
  • Phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ sẽ là gam màu trung tính, nhẹ nhàng, lãng mạn.
  • Màu sơn phòng ngủ của trẻ nhỏ sẽ là màu sắc nhẹ nhàng nhưng vui vẻ, độc đáo.

2. Sơn phòng ngủ màu trắng

Đại diện cho sự đơn giản, nhẹ nhàng vậy nên màu trắng được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho phòng ngủ của mình.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Không chỉ vậy màu trắng rất phù hợp với người mệnh Kim, phòng ngủ sơn màu trắng sẽ giúp chủ nhân dồi dào năng lượng, luôn vui vẻ và gặp may mắn. Đặc biệt đây cũng là màu rất dễ phối hợp với đồ nội thất tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Nếu bạn là người thích phong cách cổ điển, hoài cổ mang đậm tính sang trọng tinh tế thì tham khảo những kiểu phòng ngủ sau đây nhé:

3. Sơn phòng ngủ màu kem

Màu kem là sự pha trộn tinh tế giữa màu vàng, nâu ấm với màu trắng, giúp mang đến sự gần gũi, yên tĩnh. Phòng ngủ sơn màu kem sẽ làm dịu thị giác, giúp người sử dụng căn phòng tĩnh tâm, dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

4. Sơn phòng ngủ màu hồng

Đại diện cho tình yêu, sự lãng mạn, cho sự dịu dàng nữ tính vì thế màu hồng luôn được các quý cô ưu tiên lựa chọn. Sơn màu hồng cho phòng ngủ nếu biết cách kết hợp với bố cục hợp lý sẽ tạo nên mảng màu ấn tượng mà vẫn ấm áp.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

5. Sơn phòng ngủ màu vàng

Màu vàng luôn mang đến cảm giác ấm áp, hạnh phúc cho người nhìn, chính vì vậy đây là màu rất được ưu ái sử dụng làm màu chủ đạo khi thiết kế phòng ngủ.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

6. Sơn phòng ngủ màu nâu

Nhắc đến màu socola là nhắc tới sự ngọt ngào, lãng mạn, nên đây chính là xu hướng chọn màu được các cặp vợ chồng trẻ ưa thích. Ngoài ra xu hướng gam màu trung tính này cũng rất thích hợp với các cô nàng, chàng trai cá tính.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

7. Sơn phòng ngủ màu tím

Màu tím khá kén chọn người sử dụng nhưng không vì thế mà các thiết kế nội thất bỏ qua màu ấn tượng này. Nếu khéo léo kết hợp các gam màu của màu tím, bạn hoàn toàn có thể tạo nên nét cá tính độc đáo cho phòng ngủ của riêng mình.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

8. Sơn phòng ngủ màu xám

Thuộc gam màu trung tính, màu xám rất được nhiều người lựa chọn trong thiết kế phòng ngủ, tạo cảm giác thoải mái cho thị giác và đem lại sự trẻ trung, hiện đại cho người sử dụng. Đây cũng làm màu được đánh giá là sạch, dễ dàng che đi các vết bẩn.

Cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ

Biết và nắm vững cách phối màu sơn nội thất phòng ngủ rất quan trọng. Thế nhưng bạn đừng quên việc chọn lựa hãng sơn uy tín, chất lượng. Đảm bảo để căn phòng ngủ của mình thêm hoàn hảo,an toàn nhé. Mách bạn: Nếu bạn một đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ không làm bạn thất vọng !

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *