Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất cao cấp giá rẻ bền đẹp

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất cao cấp giá rẻ .Dù bạn là người thích trang trí nhà theo phong cách: Tối giản hiện đại, vintage, mộc mạc hay cổ điển,… Thì màu sơn cũng góp phần tôn lên vẻ đẹp đó,. Nâng cao giá trị thẩm mỹ và mang đến nhiều tiện ích cho ngôi nhà. Vậy đâu mới là sơn nội thất cao cấp giá rẻ nên chọn? THỢ SƠN HÀ NỘI sẽ bật mí ngay sau đây.

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

Tham Khảo Ngay: Những cách phối màu sơn cơ bản cho nội thất đẹp hiện đại và thanh lịch

Sơn nội thất là gì? 

Sơn nội thất hay sơn nước trong nhà là vật liệu quan trọng để trang trí. Giúp ngôi nhà nâng tầm thẩm mỹ và mang đến nhiều hiệu quả. Ngoài nhiều tone màu đa dạng để sơn phủ mảng tường trong nhà. Thì sơn nội thất còn cần chú trọng đến khả năng chống thấm, khả năng chùi rửa tốt, độ bóng loáng. Bền màu cao, không chứa các chất độc hại cho sức khỏe và ảnh hưởng môi trường,…

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất cao cấp giá rẻ 

Chắc hẳn mọi người sẽ thắc mắc loại sơn nội thất nào tốt cho ngôi nhà của mình.  Loại sơn nhà tốt nhất hiện nay là loại sơn đáp ứng đầy đủ các tính năng vượt trội và hữa ích. Có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau để đánh giá về dòng sơn nội thất cao cấp giá rẻ:

 Bảng màu sơn đa dạng 

Để đáp ứng được sở thích về phong cách trang trí hay màu hợp mệnh với gia chủ. Thì các dòng sơn phải cho ra đời nhiều màu đa dạng, có những sắc độ khác nhau để mix & match trên các mảng tường cho độc đáo

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

 Chất lượng an toàn 

Trong bảng thành phần sơn không chứa những chất độc hại như APEO, thủy ngân và các kim loại nặng. Đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn sức khỏe người sử dụng

 Dễ lau chùi và rửa sạch vết bẩn 

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

Dù màu sơn có tối giản đến đâu nhưng qua thời gian sử dụng cũng in hằn những vết bẩn như: Cà phê, dấu tay, bụi bẩn bám trên bề mặt tường, nước hoa quả, trẻ con vẽ,… Vì vậy một loại sơn có thể dễ lau chùi, rửa sạch, không tốn công sức giữ gìn. Cũng không lo phai màu hay bong tróc mảng sơn sẽ được ưu tiên sử dụng.

 Độ che phủ và bền màu cao 

Những loại sơn cao cấp giá rẻ thường có độ che phủ cao, che lấp hết các vết nứt nhỏ trên bề mặt tường. Tạo độ mịn màng và bền màu trong suốt thời gian dài sử dụng

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

 Khả năng chống thấm nước 

Tưởng chừng bề mặt ngoại thất thường xuyên chịu ảnh hưởng của khí hậu thời tiết khắc nghiệt mới cần loại sơn có khả năng chống thấm nước cao. Tuy nhiên những bề mặt trong nhà như nhà tắm, bể bơi,… Cần cần sơn nội thất chống nước để hạn chế nấm mốc, loang lổ và bong tróc mảng tường. Có thể lau chùi được dễ dàng để loại bỏ các vết bẩn một cách dễ dàng mà vẫn giữ được độ bóng đẹp và bền màu.

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

 Khả năng chống kiềm hóa và muối hóa 

Đi cùng khả năng chống thấm nước thì chống kiềm hóa và muối hóa. Cũng là tiêu chí cần có đối với một loại sơn nội thất cao cấp giá rẻ. Để làm hạn chế sự xuống cấp nhanh chóng của công trình. Từ đó tiết kiệm chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sau này.

Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất

Bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được dịch vụ sơn nhà tốt nhất. Thợ Sơn Hà Nội sẽ tư vấn cho Bạn biết Các tiêu chí lựa chọn sơn nội thất cao cấp giá rẻ. Màu sắc dẹp hiện đại mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Rất nhiều ưu đãi đặt biệt đang chờ bạn, đừng chần chừ nữa nhé! Hãy liên hệ với THỢ SƠN HÀ NỘI: 0969716236 để được đội ngũ kỹ thuật tư vấn trực tiếp. Chắc chắn CHÚNG TÔI sẽ không làm bạn thất vọng !

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *