Bảng báo giá sơn dầu cửa sắt tại Hà Nội

Bảng báo giá sơn dầu cửa sắt tại Hà Nội

Thợ sơn dầu cửa sắt tại Hà Nội. Báo giá sơn dầu cửa sắt tại Hà Nội như thế nào?

Sơn dầu (Sơn cửa sắt, sơn hàng rào sắt, sơn ban công sắt, sơn mái tôn…vv) là loại sơn nước gốc dầu hoặc sơn dầu gốc nước, có thể là 1 thành phần hay 2 thành phần. Sơn dầu có tác dụng phủ lên bề mặt kim loại hoặc bề mặt gỗ để bảo vệ và trang trí. Trước tiên, để sơn dầu cửa sắt ta cần vệ sinh bề mặt thật kỹ. Cửa sắt cũ thường hay bị gỉ sét, bong chóc nếu không vệ sinh kĩ lưỡng, khi sơn lớp mới vào sau 1 thời gian dễ bị bong chóc, làm mất thẩm mĩ. Khi sơn thợ cần phải sơn cẩn thận và sơn vừa đủ không được sơn quá đậm nếu không sơn bị sẽ xấu và k được đẹp.

THOSONNHADEP.VN chúng tôi có đội ngũ anh em đã thành thục là kinh nghiệm lâu năm trong việc sơn dầu cửa sắt, có đầy đủ máy móc cũng như dụng cụ hiện đại để thi công 1 cách chuyên nghiệp nhất. Từ mái mài, máy nén khí, dụng cụ phục vụ cho công việc thi công và không để ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Mọi mục tiêu của chúng tôi là làm khác hàng hài lòng. Vì vậy trong công việc chúng tôi đều nghiêm túc thực hiện biện pháp an toàn cho bản thân và khách hàng, để được mục đích cao nhất cho khách hàng.

Bảng báo giá sơn dầu cửa sắt tại Hà Nội

Hình thức thi công                             Loại sơn
Sơn Đại bàng Sơn Thái Sơn Jotun
Sơn Cửa Xếp Sắt 120k/1m2/1 mặt 130k/1m2/1 mặt 200k/1m2/1 mặt
Sơn Song Sắt 90k/1m2/1 mặt 120k/1m2/1 mặt 160k/1m2/1 mặt
Sơn Cửa Sắt 80k/1m2/1 mặt 110k/1m2/1 mặt 140k/1m2/1 mặt
Sơn Hàng Rào Sắt 75k/1m2/1 mặt 100k/1m1/1 mặt 120k/1m2/1 mặt

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: Ưu nhược điểm của sơn dầu và những lưu ý.

Lưu Ý:

Đơn giá trên áp dụng từ 10m2 trở lên. Với những màu đậm hoặc phải pha bằng máy pha màu thì giá sẽ nhỉnh hơn 1 chút. Với màu trắng và màu phổ thông thì đơn giá như trên. Đơn giá sẽ giảm khi khối lượng sơn sắt nhiều. Khối lượng ít thì sẽ báo trọn gói.

Hạng mục thi công sơn dầu:

  • Sơn cửa xếp
  • Sơn chuồng cọp sắt
  • Sơn hàng rào
  • Sơn cửa sắt
  • Sơn lan can sắt
  • Sơn cầu thang sắt

Quy trình sơn dầu cửa sắt:

  • Vệ sinh, đánh gỉ sét bề mặt bằng giấy giáp hoặc máy mài.
  • Dùng rẻ lau hoặc dùng máy nén khí thổi sạch bụi bẩn vật cần sơn.
  • Sơn chống gỉ kỹ nhưng nơi quan trọng hay tiếp xúc với nước hoặc đất cát.
  • Sơn phủ đều 2 lớp và lớp 2 sau 2 đến 3h khí đã sơn lớp 1.

Trên đây là bảng báo giá sơn dầu cửa sắtthosonnhadep đã tối ưu hóa và điều chỉnh theo thị trường. Chúng tôi cam kết giá cạnh tranh nhất, phục vụ nhiệt tình. Nếu bạn quan tâm tới sơn dầu cửa sắt hoặc mướn báo giá sơn dầu cửa sắt hãy gọi cho chúng tôi qua Hotline 0969716236 bất kể giờ nào, phục vụ 24/24h.

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *