Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì Hợp Phong Thủy và Đẹp Nhất! Theo quan niệm ngũ hành từ xưa đến nay. Vận mệnh và tướng số đều được coi là yếu tố quan trọng gắn liền với cuộc sống của con người. Mỗi người, khi ra đời, đều mang theo một bản mệnh độc đáo. Và tương lai của họ có thể được dự đoán qua những yếu tố này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng THỢ SƠN HÀ NỘI tìm hiểu về vận mệnh, và tướng số của những người sinh vào năm 1980. Chúng ta sẽ khám phá mệnh số của họ, tuổi của họ, và 1980 hợp màu gì trong cuộc sống của họ.

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì

Tham Khảo Thêm: Những Kiến thức sơn nội ngoại thất bạn cần biết

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì Hợp Phong Thủy và Đẹp Nhất

Gia chủ sinh năm 1980 – Canh Thân theo phong thủy thuộc mệnh Mộc. Rõ hơn nữa là Thạch Lựu Mộc, tức là gỗ cây lựu. Mệnh này mang ý nghĩa đặc biệt là biểu tượng của một cánh rừng lớn. Và biểu tượng cho những con người giàu trí tuệ với khả năng thăng tiến cao.

Người mệnh Thạch Lựu Mộc dù “thấp bé” nhưng lại vô cùng bền bỉ, quật cường. Sức sống mãnh liệt, sinh trưởng và phát triển ở bất cứ môi trường khốc liệt nào, dù là trên đá cao. Họ không bao giờ ngần ngại đối đầu với khó khăn, thử thách. Thậm chí chấp nhận cả những vấp ngã để trưởng thành hơn.

Theo thuyết âm dương – ngũ hành. Người sinh năm 1980 tương sinh với mệnh Hỏa, mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Dựa theo bản mệnh để xác định màu hợp và không hợp với tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc như sau:

  • Màu bản mệnh thuộc hành Mộc là những màu: xanh lá cây, màu xanh nõn chuối.
  • Màu tương sinh thuộc hành Thủy là những màu: xanh nước biển, màu đen, màu xanh dương.

Xanh lá cây:

Màu xanh lá cây là màu thuộc hành Mộc, là màu tương hợp với mệnh Mộc. Màu xanh là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển. Màu xanh tạo cảm giác dịu nhẹ cho mắt và truyền tải thông điệp hòa bình đến người đối diện. Ngoài ra, màu xanh ô liu là màu của hòa bình và hữu nghị.

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì

Màu xanh nước biển:

Màu xanh dương mang đến cảm giác sâu thẳm, rộng lớn, bao la nhưng vô cùng vững vàng và bình yên. Giống như khi chúng ta dõi mắt nhìn theo một khoảng trời xanh vậy. Màu xanh dương cũng mang ý nghĩa của sự trong sáng, tinh khiết và là màu của sự nam tính. Ngoài ra, nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và trí tuệ.

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì

 

Màu đen:

Đây là màu tượng trưng quyền lực, sự huyền bí và sang trọng. Trong tất cả các sắc độ, màu đen được đánh giá là màu hấp dẫn và bí ẩn nhất. Nó có thể giấu khéo đi những mặt xấu, mặt tiêu cực của con người. Màu đen còn là màu của cái ác, của những thế lực xấu xa, nguy hiểm.

Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì

Canh Thân 1980 kỵ màu gì?

Dựa trên thuyết Quan Âm Ngũ Hành. Những người cầm tinh con khỉ rất kỵ những màu như vàng đậm, nâu đất và trắng bạc. Màu trắng bạc thuộc hành Kim. Mà Kim lại khắc Mộc. Cho nên khi sử dụng màu này, người sinh năm 1980 sẽ bị suy yếu về sức khỏe, sự nghiệp khó phát triển. Trong khi đó, màu vàng đậm và nâu đất thuộc mệnh Thổ. Mà Mộc sinh Thổ. Do đó, nếu dùng hai màu sắc này, nam, nữ Canh Thân sẽ vô tình thu hút những điều xui rủi vào cuộc sống của mình.

Bí quyết chọn màu sơn ngoại thất cho người mệnh Hỏa mang lại tài lộc

Như vậy, đối với người sinh năm 1980 mệnh mộc thì bạn nên dùng màu sơn xanh lá cây cho phòng khách của mình. Đối với các căn phòng khác của căn nhà thì bạn nên sử dụng các màu đỏ, hồng đậm hoặc xanh dương. Lưu ý là nên phối trí giữa màu sắc giữa các căn phòng để không tạo nên sự đơn điệu hoặc sặc sỡ quá mức. Khiến không gian không đẹp, làm mất đi tính chất phong thủy của màu sơn.

Qua những chia sẻ trên Tuổi Canh Thân 1980 Sơn Nhà Màu Sơn Gì . Hy vọng bài viết THỢ SƠN HÀ NỘI đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích! Mong rằng chúng sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho tổ ấm của bạn. Hãy đến Thợ Sơn Hà Nội: 0969716236 để chúng tôi tư vấn cho bạn phong cách thiết kế và màu sơn đẹp nhất nhé!

Thợ Sơn Nhà Đẹp

Nhà thầu Linh sơn chuyên nhần thi công sửa chữa sơn bả đóng trần thạch cao quét vôi ve. Với đội ngũ chuyên nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sơn bả. Với khẩu hiệu “ Tận tâm với nghề ”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *